The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #34 – SupraOracles hợp tác với CoinFantastic để nâng cấp ngành game NFT phi tập trung

November 04, 2021 - 3 min read

CoinFantastic là game giả tưởng phi tập trung có sử dụng crypto đầu tiên trên thế giới dựa trên mô hình Play-2-Earn. Họ đang cách mạng hóa thị trường tài chính bằng cách mang đến trải nghiệm chơi game giả tưởng một cách phi tập trung cho ngành công nghiệp crypto. Như vậy, việc chơi game sẽ trở nên dễ tiếp cận và thú vị hơn. Với một số yếu tố hệ trong sinh thái như Gamified Launchpad, Social trading, gaming as a service và các tính năng Defi khác (chẳng hạn như liquidity mining, staking và DAO), CoinFosystem sẽ đóng góp một phần đáng kể vào quá trình phát triển của hệ sinh thái Play-2-Earn (P2E).

SupraOracles sẽ cung cấp nguồn dữ liệu thời gian thực liên quan đến hiệu suất của người chơi và các số liệu thống kê thể thao để đảm bảo rằng CoinFantastic có thể mang đến trải nghiệm chơi game thể thao giả tưởng thú vị, tốc độ và thực tế cho người chơi, từ đó giúp CoinFantastic có thể tối đa hóa ROI với các giải pháp sáng tạo và giảm độ phức tạp trong vận hành.

SupraOracles sẽ giúp giảm thiểu chi phí và cải thiện hiệu suất của game bằng việc tư vấn chuyên môn cho đội ngũ CoinFantastic để mang lại các tính năng tiên tiến chưa từng có trong thế giới game.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành của SupraOracles, phát biểu: “SupraOracles có một bộ sưu tập dữ liệu đa dạng, bao gồm dữ liệu thể thao theo thời gian thực như điểm số trận đấu và các số liệu thống kê về thể thao khác. Nguồn cấp dữ liệu của chúng tôi giúp các dự án trò chơi như CoinFantastic mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người hâm mộ của họ. ”

Harishkarthik, Giám đốc điều hành của CoinFosystem, phát biểu: “Là một trò chơi giả tưởng sử dụng crypto dựa trên Play-2-Earn, việc nhận được nguồn cấp dữ liệu chính xác về các loại token là yếu tố then chốt đối với nền tảng. Chúng tôi rất vui khi sử dụng nguồn cấp dữ liệu của SupraOracles để hỗ trợ các hạng mục trò chơi giả tưởng khác nhau trong nền tảng. “

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles:

Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về CoinFantastic

CoinFantastic là nền tảng game giả tưởng phi tập trung đầu tiên trên thế giới dành cho thị trường tài chính crypto dựa trên mô hình Play-2- Earn. Họ có một dạng game gọi là ZERO loss (chơi không sợ thua) rất độc đáo, trong đó người chơi kiếm tiền chỉ bằng cách chơi các game giả tưởng crypto khác nhau.

Ngành game dựa trên crypto có thể được mở rộng sang các cáccthị trường tài chính khác như Cổ phiếu, Phái sinh, Tiên đoán sự kiện.

Tham gia cộng đồng của CoinFantastic:

Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Instagram

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved