The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #33 – SupraOracles hỗ trợ Avem tăng khả năng tiếp cận vốn cho các sản phẩm DeFi đầy hứa hẹn

November 03, 2021 - 3 min read

SupraOracles ký kết hợp tác với Avem, một giao thức DeFi chuỗi chéo được xây dựng trên Kusama và hệ sinh thái Polkadot thông qua parachain của Shiden. Aven hỗ trợ sự kết nối giữa nhà đầu tư với DeFi và cung cấp các sản phẩm tài chính đa dạng cho các nhà đầu tư. Những sản phẩm này  được xây dựng trên một môi trường phi tập trung và có thể tương tác xuyên chuỗi như DEX và nền tảng accelerator. Các nhà đầu tư và dự án sẽ có thể huy động, trao đổi vốn và kiếm lợi tức thông qua nền tảng Avem.

Avem sử dụng nguồn cấp dữ liệu giá đáng tin cậy của SupraOracles. SupraOracles cũng sẽ cung cấp dữ liệu nhanh chóng và chính xác về các dự án mới đầy hứa hẹn, cho phép Avem nhanh chóng khám phá các cơ hội mới. Khi Avem mở rộng các dịch vụ của mình, SupraOracles sẽ điều chỉnh các giải pháp dữ liệu để đáp ứng nhu cầu ngày tăng của Avem.

Bernat Ferragut, Giám đốc điều hành của Avem, phát biểu: “SupraOracles sẽ cho phép chúng tôi xây dựng một DEX chuỗi chéo mà không cần cầu nối hay phải trả phí gas bằng một loại tiền điện tử khác khi giao dịch giữa 2 blockchain.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Avem cung cấp quyền truy cập vào các sản phẩm DeFi rất có tiềm năng. Chúng tôi rất vui được hỗ trợ sứ mệnh này của Avem bằng các giải pháp oracle nhanh chóng và đáng tin cậy của chúng tôi. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Avem

Avem hỗ trợ sự kết nối giữa nhà đầu tư với hệ sinh thái Polkadot và Kusama thông qua một nền tảng accelerator (Launchpad). Nền tảng này có các sản phẩm DEX và DeFi được xây dựng cho các cuộc đấu giá và hay các pool token chéo chuỗi, trong một môi trường phi tập trung và có thể tương tác xuyên chuỗi, và được xây dựng trên Shiden Nework. Các dự án phi tập trung sẽ có thể huy động và trao đổi vốn, đồng thời kiếm được lợi nhuận từ tài sản tiền điện tử.

Thông qua roadmap đầy tham vọng tập trung vào việc phát triển các đề xuất tài chính cốt lõi của mình, Avem theo đuổi việc áp dụng hàng loạt (mass adoption) bằng cách mang lại các dự án tốt nhất cho nền tảng của mình và cho hệ sinh thái Kusama.

Tham gia cộng đồng Avem: Website | Twitter | Telegram | Medium | LinkedIn | Announcements

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved