The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra # 30 – SupraOracles hợp tác với Tacen và TXA để tăng cường độ bảo mật cho Hybrid DEX

October 28, 2021 - 5 min read

SupraOracles vui mừng thông báo về quan hệ đối tác mới với Tacen và TXA. Tacen đang phối hợp với TXA để  tạo ra sàn giao dịch phi tập trung hỗn hợp (hybrid-decentralized exchange, viết tắt là hDEX) đầu tiên trên thế giới. Với sự hỗ trợ của SupraOracles, hDEX sẽ được bảo mật ở mức cao hơn trước các cuộc tấn công. 

HDEX có một không hai của Tacen kết hợp sổ lệnh order book dạng tập trung với lớp settlement layer phi tập trung (DSL) của TXA để tạo ra một sàn giao dịch không giám sát (non-custodial exchange) cực kỳ nhanh chóng và an toàn. Điều này dựa vào mạng lưới oracle của TXA, được gọi là Settlement Data Oracles (SDOs), để xử lý và quản lý các giao dịch. Việc hợp tác với SupraOracles sẽ cho phép Tacen và TXA sử dụng verifiable random function (VRF) của chúng tôi để ngăn chặn các cuộc tấn công từ việc dự đoán vòng tiếp theo của SDO, và cuối cùng là ngăn chặn tham nhũng bởi bất kỳ tác nhân xấu nào.

hDEX của Tacen và TXA hoạt động thế nào?

Hệ sinh thái của TXA cung cấp dịch vụ dàn xếp dữ liệu (settlement data services ) cho các nền tảng được xây dựng trên lớp dàn xếp chung (shared settlement layer). Các tổ chức sử dụng các custodian (các bên giám sát) để thế chấp tài sản của họ, do đó, họ trở thành IOU trên TXA. Các oracle dàn xếp dữ liệu của TXA lúc này sẽ hoạt động như các validator node trên blockchain.

Các giao dịch được khớp được truyền từ một số nền tảng giao dịch tới các SDO do cộng đồng điều hành trên lớp settlement layer phi tập trung. Các SDO lưu trữ dữ liệu và công bố các giao dịch trên sổ cái, đồng thời xử lý việc thanh toán các giao dịch đã khớp, điều này cho phép hDEX của Tacen không phải bị giám sát, ngay cả khi dựa trên sổ lệnh tập trung để cải thiện tốc độ khớp của sàn giao dịch.

Quan hệ đối tác của TXA và Tacen với SupraOracles sẽ cho phép họ sử dụng VRF của chúng tôi để ngăn những kẻ tấn công từ việc dự đoán vòng tiếp theo của SDO. Điều này sẽ ngăn chặn mọi hành vi tham nhũng hoặc thông đồn nhờ vào sự tính ngẫu nhiên mà VRF mang lại.

Ngoài ra, thông qua sự hợp tác chung giữa SupraOracles và TXA, Tacen sẽ có thể xây dựng một hDEX có khả năng khớp lệnh hơn 200 giao dịch mỗi giây, trong khi vẫn không phải bị quản lý.

Jae Yang,Chief Architect của TXA, phát biểu: “Công nghệ của SupraOracle là một phần quan trọng trong kiến ​​trúc của chúng tôi. Công nghệ này cho phép việc tạo ra thông tin bảo mật trong thế giới ngày nay, điều mà chúng ta có có thể thực thực hiện được. Tôi tin rằng điều này sẽ phù hợp với các mục tiêu của Tacen và TXA là tạo ra một thế giới đáng tin cậy hơn. “

Joshua Tobkin, Giám đốc điều hành của Supra, phát phát biểu: “DEX hybrid của Tacen thật sự mang tính cách mạng. Chúng sẽ thay đổi cách người dùng trải nghiệm DeFi. SupraOracles sẽ nỗ lực hỗ trợ trong việc tối ưu hóa bảo mật của hDEX để chống lại các vụ tấn công.”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Tacen

Là một công ty phần mềm tiên tiến, Tacen đang phát triển sàn giao dịch phi tập trung hỗn hợp đầu tiên trên thế giới (hDEX). hDEX sẽ cho phép người dùng giữ khóa cá nhân (private key) vào ví thông minh của họ, thế chấp tiền vào ví thông minh từ một ví cá nhân khác, gửi giao dịch và hỗ trợ cho các giao dịch trên nền tảng giao dịch của hDEX. Tacen đang cải thiện tốc độ hỗ trợ bằng cách tạo ra DEX hybrid để nó có thể ngang bằng với các sàn giao dịch tập trung, trong khi vẫn đảm bảo bảo vệ quyền riêng tư của người dùng và tất cả tài sản đều không bị quản lý.

Tham gia cộng đồng của Tacen: Website | Twitter | Telegram 

Giới thiệu về TXA

TXA Pte. Ltd. đang xây dựng lớp Settlement Layer phi tập trung (DSL), một công nghệ open-source, do cộng đồng điều hành, cho phép giải quyết các giao dịch tài sản kỹ thuật số xuyên chuỗi nhanh chóng, an toàn, không bị giám sát và liên tục. TXA DSL đặt nền tảng cho sự phát triển của việc giao dịch tài sản kỹ thuật số trong tương lai.

Tham gia cộng đồng TXA: Website | Twitter | Telegram 

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved