The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra # 29 – SupraOracles sẽ đồng hành với sứ mệnh của Moonfarm để kết nối CeFi và DeFi

October 27, 2021 - 3 min read

SupraOracles sẽ hỗ trợ Moonfarm thu hẹp khoảng cách giữa tài chính tập trung (CeFi) và phi tập trung (DeFi). Moonfarm là một yield farming aggregator tích hợp các đặc điểm của DeFi như tính minh bạch, tốc độ cao và tiết kiệm với các tính năng bảo mật của CeFi. Nền tảng này hứa hẹn sẽ  mang đến cho người dùng một trải nghiệm sử dụng dễ dàng với APY cao và khiến impermanent loss (tạm dịch: khả năng bị mất mát tạm thời) hầu như là con số không. 

SupraOracles sẽ cung cấp cho Moonfarm các dịch vụ oracle tốc độ cao, chính xác và an toàn. Đồng hành với quá trình phát triển các dịch vụ của Moonfarm, SupraOracles sẽ tùy chỉnh các dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của dự án này. SupraOracles cũng sẽ giúp hỗ trợ sự phát triển đa chuỗi trong tương lai của Moonfarm với các cầu nối chuỗi chéo và các giải pháp API có thể tùy chỉnh của mình.

Frank Dang, CGO của Moonfarm, phát biểu: “Sau vài lần thảo luận với CEO và team của SupraOracles, tôi thấy tiềm năng thực sự của SupraOracles và các lợi thế ở Supra mà các dịch vụ oracle hiện tại khác chưa có được như Chainlink trên Eth hoặc Pyth Network trên Solana. SupraOracles sẽ giúp các dự án của Defi như Moonfarm có nguồn cấp dữ liệu giá chính xác hơn và hệ thống bảo mật hơn trong việc định giá và tránh nguy cơ các cuộc hack flashloan. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, nhận xét: “Chúng tôi rất tôn trọng tầm nhìn của Moonfarm trong việc tận dụng hết sức có thể những ưu điểm CeFi và DeFi. Sản phẩm của Moonfarm có sự tận dụng những ưu điểm trong khi giảm thiểu những nhược điểm của cả hai cách tiếp cận CeFi và DeFi.”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Moonfarm

Moonfarm là một yield farming aggregator kết hợp DeFi và CeFi. Moonfarm mang đến những gì tốt nhất của cả hai thế giới tài chính này, cung cấp sự các dịch vụ yield farming có tính hiệu quả về chi phí, khả năng truy cập dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, ở Moonfarm không thiếu đi sự bảo mật của ngành tài chính truyền thống.

Moonfarm tối ưu hóa lãi suất của yield farming (APY / APR) và cung cấp cho người dùng khả năng chọn các farm họ muốn sử dụng, hoặc hệ thống sẽ tự động xác định chiến lược yield farming tốt nhất bằng cách sử dụng công cụ tối ưu hóa năng suất.

Tham gia cộng đồng Moonfarm: Website | Twitter | Telegram | Telegram Announcement | Medium | Reddit

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved