The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #28 – SupraOracles hợp tác với Strip Finance để xây dựng công cụ đánh giá giá trị NFT một cách công bằng

October 26, 2021 - 3 min read

SupraOracles rất vui mừng được hợp tác với Strip Finance, một nền tảng thanh khoản NFT và DeFi cho phép người vay dùng NFT của họ làm tài sản thế chấp. Nền tảng này cung cấp một pool thanh khoản và một thị trường peer-to-peer cho người đi vay và người cho vay. Trong khi người dùng đặt giá thầu lãi suất và thời hạn trong cơ chế P2P, các pool thanh khoản đã xác định trước lãi suất và thời hạn rồi. Giao thức này có thể hỗ trợ các thị trường NFT khác nhau.

SupraOracles sẽ cung cấp các điểm dữ liệu chính xác và an toàn, cho phép Strip Finance xây dựng một công cụ đáng tin cậy dùng để đánh giá giá trị NFT một cách hợp lý. Công cụ này có thể tương tác với các chuỗi sau: Avalanche, Ethereum, Polkadot, Solana, Binance, v.v. SupraOracles cũng sẽ cung cấp các cầu nối chuỗi chéo của Strip Finance cho các NFT được dùng để thế chấp.

Yash Jejani, Giám đốc điều hành của Strip Finance, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác với SupraOracles. SupraOracles sẽ giúp chúng tôi tận dụng được dữ liệu và thông tin trên các blockchain cho công cụ đánh giá giá trị NFT của Strip Finance. Trong tương lai, đây sẽ là yếu tố cốt lõi của nền tảng Strip Finance vì chúng tôi hướng đến việc giải quyết thách thức trong việc định giá NFT, mang lại hiệu quả sử dụng vốn. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Strip Finance trao quyền cho những người nắm giữ NFT trong việc duy trì tính thanh khoản trong khi vẫn sở hữu được được các NFT của mình. SupraOracles sẽ hỗ trợ nhiệm vụ này bằng cách cung cấp dữ liệu mà Strip sẽ sử dụng để đánh giá giá trị NFT. Nhóm của chúng tôi rất đam mê không gian NFT và chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu mối quan hệ hợp tác này với Strip Finance. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Strip Finance

Strip Finance đang xây dựng nền tảng vay và cho vay với NFT là tài sản thế chấp, giao thức này lần đầu tiên ra mắt trên Binance Smart Chain. Khả năng có thể dùng NFT để thế chấp của Strip Finance mang lại giá trị cho cả chủ sở hữu tài sản và các nhà đầu tư muốn tìm kiếm lợi nhuận.

Ý tưởng này được hình thành để đáp ứng mối quan tâm đối với quyền sở hữu kỹ thuật đang bùng nổ trên trên toàn cầu. Đội ngũ và cố vấn của của Strip Finance bao gồm các doanh nhân, nhà điều hành và những người có kinh nghiệm trong ngành tiền điện tử.

Tham gia cộng đồng của Strip Finance: Website | Twitter | Telegram | Announcements | Github | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved