The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #27 – SupraOracles hợp tác với PhotoChromic để mã hóa danh tính của con người thông qua NFT

October 22, 2021 - 4 min read

SupraOracles hợp tác với PhotoChromic, một công ty khởi nghiệp sáng tạo có thể mã hóa (tokenize) danh tính thành một NFT. PhotoChromic trao lại quyền lực cho các cá nhân bằng cách để mỗi người có thể quyết định dữ liệu nhận dạng của họ được sử dụng ở đâu và khi nào. Dữ liệu này bao gồm sinh trắc học (biometrics), những nhận dạng do chính phủ cấp (government-issued identification), dữ liệu trên các phương tiện truyền thông (social media data) và các thuộc tính cá nhân khác, tất cả những dữ liệu này được lưu trữ an toàn trên blockchain. Điều này có khả năng thay đổi cách các chúng ta đi du lịch quốc tế vì hầu hết các dữ liệu nhận dạng hiện nay giới hạn ở địa phương chứ không là phải toàn cầu.

PhotoChromic sẽ sử dụng các dịch vụ oracle của SupraOracles để mang thông tin cá nhân được mã hóa dưới chuỗi lên trên chuỗi. SupraOracles cũng sẽ cung cấp PhotoChromic với các cầu nối chuỗi chéo sẽ kết nối các NFT trên Ethereum, Cardano, Solana và Polygon.

Murray Legg, Đồng sáng lập PhotoChromic, phát biểu: “Chúng tôi rất nhiệt tình làm việc với một đội ngũ có tư tưởng, kỹ thuật tiến bộ và tài năng như SupraOracles. Cơ hội mở ra một tiện ích cho các cá nhân sử dụng NFT nhận dạng trong không gian DeFi, cũng như tiện ích của việc tích hợp mạng lưới của SupraOracles và các đối tác là một bước tiến lớn đối với cộng đồng. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, nhận xét: “Việc định danh dưới dạng NFT là một ý tưởng thực sự mới và tôi rất hoan nghênh nhóm PhotoChromic vì tầm nhìn sáng tạo này của họ. SupraOracles hy vọng sẽ có thể phát triển mối quan hệ đối tác lâu dài với PhotoChromic và hỗ trợ phát triển sản phẩm của họ. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về PhotoChromic

PhotoChromic là một giao thức dựa trên kỹ thuật blockchain. Giao thức này cho phép mã hóa danh tính của một cá nhân bằng một NFT có thể lập trình, xác minh, có thể giải quyết trên toàn cầu và được bảo mật kỹ thuật số, NFT này có thể xác minh được mối liên kết giữa thế giới thực và thế giới kỹ thuật số. Sản phẩm của PhotoChromic  tổng hợp bằng chứng sinh trắc học (biometrics) với các xác minh danh tính của chính phủ và các thuộc tính cá nhân duy nhất thành một tài sản trên chuỗi, tài sản này được sử dụng cho các ứng dụng Web3 và việc xác minh danh tính dựa trên blockchain.

Những lợi ích mà giao thức mang lại bao gồm:

  • Bảo mật bất biến và quản lý một cách độc lập danh tính trực tuyến của bạn
  • Chứng thực danh tính sinh trắc học thực sự, gắn liền với tài sản vật lý và kỹ thuật số của bạn
  • Một giao thức đa chuỗi hiện đang chạy trên Ethereum, Polygon (MATIC) và Cardano

Bằng cách phát triển và triển khai giao thức này trên các blockchain lớn,một loạt các lợi ích giá trị gia tăng và cơ hội thương mại sẽ được tạo ra. PhotoChromic có thể đạt được những điều này một cách riêng lẻ, hoặc liên kết với các bên khác để cùng thực hiện, hoặc thậm chí đề xuất cho các bên thứ ba sử dụng giao thức của PhotoChromic để cùng hưởng các lợi ích và giá trị này.

Tham gia cộng đồng của PhotoChromic: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved