The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #25 – SupraOracles ký kết hợp tác với nền tảng Web 3.0 reBaked

October 20, 2021 - 4 min read

SupraOracles rất vui mừng được hợp tác với reBaked trên nhiều dự án đa dạng liên quan đến NFT, metaverse và DAO (tổ chức tự trị phi tập trung). reBaked là một nền tảng DAO phát triển bởi cộng đồng. Nền tảng giúp phát triển hệ sinh thái Web 3.0 và tìm ra các giải pháp sáng tạo nhằm giải quyết các thách thức cấp bách nhất của DeFi.

SupraOracles sẽ cung cấp nguồn dữ liệu theo thời gian thực cho Playshare của reBaked, một nền tảng play-to-earn thú vị khuyến khích sự sáng tạo và hình thức chơi cộng đồng. Các dịch vụ oracle của SupraOracles cũng theo dõi dữ liệu voting ngoài chuỗi và phân phối dữ liệu đó lên blockchain, cho phép các DAO thực thi các quyết định một cách minh bạch, đây là một giải pháp sẽ được sử dụng cho dự án BUILD của Rebaked. Các sự hợp tác khác của ReBaked và SupraOracles bao gồm các cầu nối chuỗi chéo cho các NFT trong metaverse, các cuộc thi hackathon chạy nước rút sử dụng CrowdHack của reBaked và nhiều dự án khác đang ở chế độ ẩn.

Nikolaos Kostopoulos, Đồng sáng lập của reBaked, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi có được mối quan hệ chặt chẽ với đội ngũ SupraOracles, đây chắc chắn là một trong những nhóm có kỹ thuật mạnh nhất mà chúng tôi đã làm việc cùng. Điều này có thể xác minh được bằng số lượng tài trợ mà họ đã nhận được từ các blockchain và tổ chức công nghệ hàng đầu như NEAR, Arweave, Digital Ocean, Polygon, Tezos, Dfinity, Zilliqa, v.v. Nhóm SupraOracles sẽ đóng một vai trò không thể thiếu trong việc hiện thực quá những dự án đầy hứa hẹn như reBaked BUILD, Pioneers và PlayShare, đây là những DAPP và Giao thức quản trị với các case study liên quan đến sử dụng dữ liệu bên ngoài. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Tác động của reBaked trong hệ sinh thái Web 3.0 thật đáng ngưỡng mộ. Chúng tôi tự hào khi được làm việc với họ trong một loạt các dự án như vậy! SurpaOracles rất mong được hợp tác lâu dài và chặt chẽ với reBaked. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về reBaked

reBaked đang xây dựng các bộ công cụ quản trị, quản lý và điều hành cho các DAO và hệ sinh thái Web 3.0 để phân phối và quản lý các treasury (tạm dịch: kho bạc)  tốt hơn bằng cách tập trung vào việc tạo ra thêm các giá trị.

Các dự án của chúng tôi trên các thị trường ngách giúp các network trao các  ưu đãi tới những người đóng góp một cách phù hợp, bảo vệ sự thành công lâu dài và phúc lợi tài chính của các hệ sinh thái blockchain. reBacked cung cấp các công cụ cộng tác, cơ chế tăng trưởng và cơ sở hạ tầng quản trị để giúp các dự án đạt được các mục tiêu chung.

Giao thức của reBaked cho phép các dự án Web 3.0 nhận được các sản phẩm nâng cao một cách nhanh hơn, xây dựng mối liên kết cộng đồng mạnh mẽ hơn, phân quyền nhanh hơn và tạo ra các giá trị tốt hơn cho các bên liên quan.

Token của chúng tôi là  $BAKED được hỗ trợ bởi treasury của hệ sinh thái. Treasury này được tích lũy bởi các dự án incubator và được quản lý tích cực bởi RBKD DAO.

Tham gia cộng đồng reBaked: Telegram Community | Twitter |  Youtube | Medium | Announcements

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved