The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #23 – SupraOracles ký kết hợp tác với PARSIQ – Nền tảng tự động hóa dữ liệu phục vụ cho Web3

October 15, 2021 - 3 min read

SupraOracles luôn nỗ lực để hợp tác với các đối tác tốt nhất. Đối tác mới của chúng tôi, PARSIQ, đang kết nối Web3 với Web2 và biến dữ liệu blockchain thành hành động. Việc giám sát dữ liệu trên chuỗi trong thời gian thực trở nên dễ dàng nhờ vào PARSIQ. PARSIQ giúp bạn nhận được thông báo tức thì về các hoạt động blockchain mà bạn quan tâm mà bạn không cần phải biết code. Đây là nền tảng đáp ứng mọi nhu cầu ở các cấp độ khác nhau và bất kỳ ai cũng có thể tạo các use case của riêng mình hoặc chọn một giải pháp được tạo sẵn.

Dữ liệu sẽ có thể lưu chuyển giữa hai nhà cung cấp và điều này tạo ra sức mạnh tổng hợp cho cả Supra và PARSIQ. SupraOracles sẽ cung cấp dữ liệu về tài chính để kích hoạt các Smart Trigger trên hệ thống của PARSIQ, từ đó các tác vụ khác nhau được thực hiện. Một ví dụ điển hình là SupraOracles cung cấp dữ liệu ngoài chuỗi cho các hợp đồng thông minh trên chuỗi của PARSIQ.

Tom Tirman, Giám đốc điều hành của PARSIQ, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung thêm một nhà cung cấp dữ liệu khác để làm phong phú thêm Smart Triggers của chúng tôi và cho phép tạo thêm nhiều ứng dụng hơn dựa trên các luồng dữ liệu mới.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles,phát biểu: “SupraOracles sẽ cung cấp nguồn một một cách nhanh chóng và an toàn cho PARSIQ. Chúng tôi mong muốn có thể phát triển mối quan hệ đối tác lâu dài này và nỗ lực đáp ứng các yêu cầu về dữ liệu của PARSIQ trên con đường phát triển các sản phẩm đa dạng của họ.”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về PARSIQ

PARSIQ là một nền tảng giúp giám sát blockchain và tự động hóa quy trình làm việc, vai trò của PARSIQ như một cầu nối đa cấp giữa các blockchain và các ứng dụng ngoài chuỗi. Công nghệ PARSIQ nằm ở ngôn ngữ lập trình ParsiQL độc quyền cho phép người dùng theo dõi và đọc hiểu được luồng dữ liệu vô tận trên blockchain. Do đó, người dùng có thể theo dõi các nhà giao dịch và ví của các người dùng thông thường.

Tham gia cộng đồng PARSIQ: Website | Blog | Twitter | Telegram

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved