The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra # 22 – SupraOracles ký kết hợp tác với Nahmii – Một giải pháp mở rộng Ethereum layer 2

October 13, 2021 - 4 min read

SupraOracles rất vui mừng được hợp tác với Nahmii, một giải pháp mở rộng layer 2 với công nghệ tiên tiến trên Ethereum. Vẫn biết Ethereum là một blockchain đáng khâm phục với nhiều điểm ưu việt, nhưng nó vẫn tồn tại những hạn chế. Nahmii là một giải pháp layer 2 giải quyết vấn đề thông lượng thấp (throughput) của Ethereum, các vấn đề liên quan đến phí gas cao và không thể đoán trước, cùng với độ trễ và finality (tạm dịch là tính cuối, thời gian giao dịch được xác nhận và không thể thay đổi được) bị trì hoãn.

Nahmii sử dụng tính năng mở rộng theo chiều ngang để xử lý các giao dịch với tốc độ chưa từng có ở các công nghệ layer 2 khác. Phí giao dịch thấp và thậm chí điều đáng kinh ngạc hơn nữa ở Nahmii là chi phí được tính toán và hiện lên rõ ràng trước khi giao dịch được thực hiện. Nahmii đã cung cấp các giải pháp rất hiệu quả cho nhiều dự án dApp khác nhau, từ hệ thống quản lý chuỗi cung ứng đến các nền tảng NFT.

Nahmii sẽ sử dụng SupraOracles để định giá cho các NFT và cho phép cộng đồng vote mức độ ưa thích và mức phù hợp của các NFT. Nhờ vào dịch vụ oracle của SupraOracles, các dữ liệu của vote ngoài chuỗi và thông tin về giá sẽ được truyền vào blockchain một cách chính xác nhất.  

Jacobo Toll-Messia, Giám đốc điều hành của Nahmii, phát biểu: “Tthị trường NFT non trẻ và trị giá hàng tỷ đô la sẽ còn tiếp tục phát triển, và nhu cầu về một mô hình định giá phí gas hiệu quả hơn cũng như nhu cầu định giá trước được chi phí trước khi khi giao dịch sẽ càng trở nên cấp thiết hơn. Bằng việc cho mô hình độc đáo của SupraOracles “kết hôn” với layer 2 mạnh mẽ của Nahmii, nhu cầu cấp thiết này không còn là điều khó khăn nữa.  Chúng tôi sẽ đồng hành hành với nhau để cung cấp một nền móng vững chắc cho sự phát triển không ngừng của các loại tài sản kỹ thuật số ngày càng đa dạng.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Nahmii là người thay đổi cuộc chơi cho các dApp được xây dựng trên Ethereum. Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ cho sứ mệnh của họ và xây dựng một mối quan hệ đối tác lâu dài, hứa hẹn nhiều sự hợp tác hơn nữa trong tương lai. ” 

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Nahmii

Nahmii là một giao thức mở rộng layer 2 mang tính cách mạng trên Ethereum. Giao thức này khiến blockchain hoàn thành được nhiều giao dịch hơn (high throughput) với độ trễ thấp (low latency), tính cuối cùng tức thì (instant finality) và các khoản phí có thể dự đoán được – những điều mà các giải pháp mở rộng khác chưa có . Ngoài hiệu suất cấp , một điểm độc đáo khác của Nahmii là khả năng giải quyết use case của các tổ chức bằng cách cho phép các lập trình  tuân thủ KYC / AML và các quy định khác theo yêu cầu. Nahmii có một bộ công cụ phát triển hoàn chỉnh và hoàn toàn tương thích với Máy ảo Ethereum (EVM compatible), rút ngắn đường cong học tập (learning curve) cho các nhà các lập trình và giúp việc di chuyển các hợp đồng hiện có từ Ethereum một cách dễ dàng hơn. Vào năm 2018, Nahmii 1.0 là layer 2 đầu tiên trên Ethereum cung cấp dịch vụ thanh . Đội ngũ của Nahmii trước đây đã làm việc cho Lightning  và Plasma của Bitcoin cũng như quản lý một nền tảng phân phối các thông tin trong ngành phục vụ 50 triệu người dùng mỗi ngày.

Tham gia cộng đồng Nahmii: Website | Twitter | Telegram | Discord | Github

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved