The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #21 – SupraOracles đồng hành với X Prediction Market để cách mạng hóa thị trường dự đoán

October 13, 2021 - 3 min read

Thị trường dự đoán X (X Prediction Market) của X Protocol là một nền tảng dự đoán chuỗi chéo phi tập trung, năng động và có thể giải quyết nhiều thách thức mà thị trường dự đoán truyền thống đang phải đối mặt. Các thị trường dự đoán truyền thống thường kém thanh khoản, bị giới hạn trong các dự đoán về giá, dễ bị thao túng hơn và không cung cấp các công cụ hiệu quả cho người dùng. X Prediction Market sẽ giải quyết những thách thức này bằng một bộ sưu tập các tính năng thông minh cho phép người dùng sử dụng các công cụ dự báo nâng cao, có thể thảo luận với nhau về các dự đoán và tham gia vào các chương trình incentive của X Prediction Market.

SupraOracles sẽ hỗ trợ các sự kiện dự đoán năng động của X Prediction Market với các nguồn cấp dữ liệu đa dạng của chúng tôi. Các oracle chính xác và có độ an toàn cao của chúng tôi sẽ tối ưu hóa hiệu quả dự báo và giảm thiểu rủi ro thao túng trên nền tảng.

Yep, CTO của X Protocol, phát biểu: “Những gì mà Supra Oracles đạt được thật sự rất ấn tượng. Với sự hỗ trợ của các dịch vụ oracles, các sự kiện dự đoán trên nền tảng của chúng tôi sẽ có thể thu được thông tin chính xác theo thời gian thực, điều này chắc chắn sẽ mang lại giá trị to lớn cho X Prediction Market. Tôi chắc chắn rằng SupraOracles sẽ là một trong những dự án oracle tốt nhất trong thế giới crypto. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Chúng tôi rất ấn tượng với đội ngũ của X Protocol và Supra có niềm tin vào dự án X Prediction Market của họ. Chúng tôi tin rằng nền tảng này sẽ ngày càng phổ biến và được tiếp cận bởi những người dùng hiện không hài lòng với các nền tảng dự đoán truyền thống còn nhiều bất tiện. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về X Protocol và X Prediction Market 

X Protocol là giao thức chuỗi chéo trên Polkadot giúp cung cấp giải pháp cầu nối phi tập trung, an toàn và nhanh chóng. X Protocol ra đời để giúp quản lý các tài sản trên đa chuỗi và tổng hợp phân tích các dữ liệu từ các chuỗi không đồng nhất. Đồng thời X protocol còn góp phần mở rộng các ứng dụng kinh doanh thông qua hệ sinh thái ứng dụng mở.

X Predict Market là một nền tảng dự đoán chuỗi chéo-APP phi tập trung trên X Protocol.

X Protocol được thiết kế để cung cấp các dịch vụ dự báo đa dạng, tự động, an toàn, năng suất cao, cho phép người dùng tự do đưa ra dự đoán cho các sự kiện thực tế và quản lý các sự kiện này, đồng thời người dùng có thể thảo luận và tham gia vào các chương trình incentive.

Tham gia cộng đồng của X Protocol: Website | Twitter | Telegram | Medium 

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved