The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #18 – Heroes & Empires lựa chọn SupraOracles làm nhà cung cấp nguồn dữ liệu giá cho các tính năng game hàng đầu của mình

October 05, 2021 - 3 min read

SupraOracles rất vui khi được tham gia vào nền tảng game Heroes & Empires. Heroes & Empires là một ứng dụng game nhập vai, play-to-earn, nơi người chơi có thể săn được phần thưởng khi các “hero” của họ giành chiến thắng trong các trận chiến. Những chiến lợi phẩm này sau đó có thể được quy đổi thành tiền. Game bao gồm một lượng lớn các bộ sưu tập NFT và cho phép người chơi giao dịch các bộ sưu tập của họ trong một thị trường NFT. Heroes & Empires có thể chơi trên giao giao diện web hoặc có thể tải trên Google Play và Apple App Store.

SupraOracles sẽ cung cấp nguồn dữ liệu giá của cặp HE/USD cho việc mua bán và nâng cấp các hero và dẫn dắt các hero vào những trận chiến. SupraOracles cũng sẽ hỗ trợ các tính năng staking, vay, mượn các tài sản thế chấp NFT của Heroes & Empires.

Quyết Huỳnh, CEO của Heroes & Empires, phát biểu: “Chúng tôi chọn SupraOracles là đối tác chiến lược để nâng cấp và mở rộng hệ sinh thái game NFT. Về mặt công nghệ, SupraOracles cung cấp giải pháp Oracle với hiệu suất cao, cung cấp dữ liệu 3-5 giây. Đây là một hiệu suất rất ấn tượng so với các nhà cung cấp Oracle đương nhiệm. Điều này sẽ giúp tránh được rủi ro mà các nền tảng DeFi hiện tại phải đối mặt như Flash Loan. Về khả năng mở rộng quy mô, SupraOracles chính là layer 1 với oracle được tính hợp ngay trên nền tảng của mình và hỗ trợ đa chuỗi, tất cả những điều này sẽ mang đến cho H&E nhiều lựa chọn trong việc mở rộng sang các chuỗi khác. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “SupraOracles quan tâm đặc biệt đến việc hỗ trợ hệ sinh thái chơi game play-to-earn, bao gồm Heroes Empire của Crypto Viet. Chúng tôi sẵn sàng tùy chỉnh nguồn cấp dữ liệu và các dịch vụ API của mình để hỗ trợ danh sách các tính năng thú vị ngày càng phong phú của Heroes & Empires. ” 

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain/DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Heroes & Empires

Heroes & Empires là một trò chơi chiến lược Play-2-Earn kết hợp các yếu tố đặc biệt của Idle RPG và chiến thuật chơi cờ tự động, được kết nối với công nghệ blockchain. Trò chơi được phát triển trên Engine Unity với lối chơi hiện đại, tích hợp blockchain và đồ họa cao cấp, điều này làm nên sự khác biệt của Heroes & Empires với các game khác. Heroes & Empires sẽ tương thích trên cả PC và điện thoại để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. 

Tham gia cộng đồng Heroes & Empires: Website | Official Telegram community | Official Facebook community |Official Announcement | Medium | Twitter 

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved