The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #17 – SupraOracles tăng tốc các giao dịch thuật toán trên Algoblocks

October 04, 2021 - 4 min read

algoblocks supraoracles partnership

SupraOracles rất vui khi được hợp tác với Algoblocks, một nền tảng giao dịch dựa trên thuật toán với chi phí phải chăng. Các công cụ của Algoblocks được thiết kế một cách độc đáo để cho phép những người không phải lập trình viên cũng có thể thiết lập và thực hiện các giao dịch thuật toán thông minh trên các giao thức DeFi, bao gồm cả các giao dịch chênh lệch giá (arbitrage trade). Algoblocks cũng cung cấp một cộng đồng giao dịch để người dùng chia sẻ và tìm hiểu về các thuật toán khác nhau.

Oracle layer 1 của SupraOracles sẽ cung cấp dữ liệu real-time và chính xác cho nền tảng giao dịch của Algoblocks. Nguồn cấp dữ liệu real-time của chúng tôi sẽ cho phép các thuật toán được lập trình sẵn có thể kích hoạt giao dịch một cách hiệu quả. Tốc độ refresh của SupraOracles là 2-5 giây, điều này cho phép Algoblocks thực hiện các giao dịch cực kì nhạy và các giao dịch trong tình huống đặc biệt. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các công cụ phái sinh phức tạp như các sản phẩm cố định (fixed-income) dựa vào tốc độ refresh nhanh. Hơn nữa, Algoblocks sẽ được hưởng mức định giá chặt chẽ hơn và chính xác hơn của các pool thanh khoản.

Joseph Kim, Giám đốc điều hành của Algoblocks, phát biểu: “SupraOracles cung cấp một lợi thế mạnh mẽ cho người dùng của chúng tôi, những người dựa vào việc nắm bắt các cơ hội giao dịch theo từng giây và từng biến động của giá trong một thị trường năng động. Không có gì làm cho chúng tôi phấn khích hơn là hợp tác với một dự án sẽ mà sẽ mang lại độ chi tiết, chính xác và minh bạch hơn nữa cho dữ liệu của thị trường tiền điện tử.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, nhận xét: “Algoblocks là một công cụ giao dịch mạnh mẽ cho phép tất cả người dùng, bất kể họ chuyên môn kỹ thuật của họ ra sao, có thể tạo ra các thuật toán giao dịch phức tạp. Chúng tôi rất vui khi được làm việc cùng Algoblocks – một dự án giúp cho các chiến lược giao dịch hiệu quả có thể được tiếp cận rộng rãi hơn.” 

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain/DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Algoblocks

Algoblocks hướng đến việc trở thành “trang bìa” của các sản phẩm DeFi. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành một nền tảng tự động hóa cho các sản phẩm DeFi, nơi mà cộng đồng người dùng có thể xây dựng và chia sẻ các chiến lược giao dịch dựa trên thuật toán thông minh mà không cần phải viết bất kỳ dòng code nào.

Dự án được xây dựng và vận hành bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, blockchain, DeFi, chứng khoán hóa, công nghệ giao dịch thị trường vốn, ngân hàng đầu tư và fintech.

AlgoBlocks nỗ lực giảm bớt sự phiền hà cho người dùng bằng cách sử dụng và chấp nhận các sản phẩm DeFi như một phần trong quy trình giao dịch của họ và hy vọng AlgoBlocks sẽ trở thành điểm đến đầu tiên và cuối cùng của các sản phẩm DeFi. 

Tham gia cộng đồng AlgoBlocks: Website | Twitter | LinkedIn 

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved