The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #16 – SupraOracles ký kết hợp tác với hệ sinh thái GameFi độc đáo và thú vị Starpunk

September 29, 2021 - 3 min read

SupraOracles hợp tác với tổ chức tự trị phi tập trung GameFi (DAO) Starpunk để cung cấp nguồn dữ liệu nhanh chóng, an toàn và chính xác cho các công ty trên danh mục đầu tư của Starpunk. Starpunk hoạt động như một launchpad cho các công ty khởi nghiệp GameFi mong muốn có một chiến lược trực quan để xây dựng và duy trì tầm nhìn của họ. Các công ty khởi nghiệp GameFi có thể giới thiệu các sản phẩm mới ra mắt của họ trên Game Launchpad của  Starpunk, nơi mà các game mới sẽ được quảng bá rộng rãi đến cộng đồng của Starpunk.

SupraOracles sẽ cung cấp các dịch vụ oracles cho các công ty khởi nghiệp GameFi trong hệ sinh thái của Starpunk. Ngoài việc cung cấp dữ liệu oracle, chúng tôi cũng cung cấp các API có thể tùy chỉnh và các cầu nối chuỗi chéo (cross-chain bridge). Khi Starpunk mở rộng hệ sinh thái GameFi của mình, SupraOracles cũng sẽ điều chỉnh các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của các công ty trong danh mục đầu tư của Starpunk.

Quang Nguyen, Giám đốc điều hành của Starpunk, phát biểu: “SupraOracles nổi tiếng với oracle chuỗi chéo đầy quyền năng của họ. Những oracle chuỗi chéo này sẽ giúp các doanh nghiệp kết nối dữ liệu trong thế giới thực với cả chuỗi công khai và chuỗi đóng, cho phép các hợp đồng thông minh tương tác xuyên chuỗi với nhau để tự động hóa, đơn giản hóa và bảo đảm tương lai của thị trường tài chính. Thông qua quan hệ đối tác chiến lược với SupraOracles, chúng tôi sẽ tích hợp các dịch vụ oracle của họ vào hệ sinh thái của Starpunk. Nhờ đó, các công ty khởi nghiệp của chúng tôi sẽ được cung cấp một giải pháp dữ liệu xuyên suốt, minh bạch và có thể tiết kiệm được chi phí.”

 Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Starpunk là một hệ sinh thái thú vị bao gồm nhiều công ty khởi nghiệp GameFi rất hứa hẹn. Khi hệ sinh thái Starpunk phát triển, chúng tôi sẽ cùng đồng hành và phát triển cùng với họ và cung cấp cho những công ty khởi nghiệp của Starpunk sự hỗ trợ cần thiết để dẫn đến thành công. ” 

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.
Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain/DLT, và DeFi.
Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Starpunk

Starpunk là một nền tảng tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) nhằm mục đích kết nối các Công ty khởi nghiệp game Blockchain/NFT với cộng đồng game thủ và nhà đầu tư tiền điện tử toàn cầu thông qua cơ chế “play-to-earn” rất đa dạng. 

Tầm nhìn của Starpunk là trở thành một launchpad toàn diện để đẩy nhanh các game NFT Blockchain mới vào thị trường, cũng như tạo ra một thế giới ảo nơi mà mọi người có thể tạo ra, tham gia chơi, kiếm tiền và khám phá khả năng tưởng tượng không giới hạn của chính mình. 

Tham gia cộng đồng Starpunk: Website | Twitter | Telegram | Discord | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved