The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #153 – SupraOracles hợp tác với Outer Ring, một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi

May 01, 2022 - 3 min read

SupraOracles hợp tác với Outer Ring, một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi. Trong vũ trụ của mình, Outer Ring pha trộn giữa giả tưởng với khoa học viễn tưởng, cho phép người dùng tham gia với một số lượng lớn người trong một mô hình chơi miễn phí cho phép mọi người giao lưu, chơi, sáng tạo và cùng nhau xây dựng.

Người chơi có thể truy cập và chơi ngay mà không phải bỏ ra bất cứ chi phí nào. Ngoài ra, họ có thể kiếm được phần thưởng bằng cách hoàn thành các thử thách. Người chơi đóng góp vào nền kinh tế của trò chơi sẽ được thưởng thông qua giao dịch và mua hàng trực tiếp, thúc đẩy việc gia nhập và sử dụng nền kinh tế từ sớm.

Công nghệ NFT được Outer Ring sử dụng để xác thực quyền sở hữu của tất cả tài sản, từ skin đến vũ khí, được đưa lên tàu hoặc đồ sưu tầm. Nền kinh tế của trò chơi là chính hãng, với cơ cấu kinh tế riêng và các quy định do người chơi quyết định. Exocredits (EXO), đơn vị tiền tệ chính thức trong trò chơi, là một mã token kết nối trò chơi với thế giới tiền điện tử. “Phần tư thiên hà” (Galactic Quadrants, GQ), mã token quản trị và tiền tệ chính thức thứ hai trong trò chơi, cho phép người chơi kết nối với tất cả các loại tiền điện tử chính.

Outer Ring sẽ tận dụng sự hỗ trợ của SupraOracles trong việc xây dựng các cầu nối chuỗi chéo cho NFT và mã token. Outer Ring cũng sẽ nhận được các dịch vụ oracle, cho phép các máy chủ trò chơi tương tác với blockchain để mint các token và NFT. Hơn nữa, Outer Ring có thể sẽ sử dụng RNG của Supra để ngẫu nhiên hóa một số chức năng nhất định.

Daniel Valdés, Giám đốc điều hành của Outer Ring, phát biểu:
“Outer Ring là một trò chơi miễn phí, trong đó người chơi được thưởng cho những nỗ lực của họ thông qua nền kinh tế trong trò chơi. Chúng tôi tôn trọng thời gian và nỗ lực mà người chơi đã bỏ ra. Để mang đến trải nghiệm người dùng hài lòng nhất cho người chơi của chúng tôi, chúng tôi sẽ tận dụng các dịch vụ oracle của SupraOracles ”.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Thật tuyệt vời khi có thể chơi trò chơi và kiếm phần thưởng. Outer Ring có thể đóng vai trò như một cổng vào thế giới blockchain thông qua trò chơi. Chúng tôi sẽ giúp họ tạo ra một trong những trò chơi nhập vai dựa trên blockchain hàng đầu. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Outer Ring

Outer Ring là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) khoa học viễn tưởng với cốt truyện phong phú và hệ thống kinh tế dựa trên nền kinh tế thực. Outer Ring có năm chủng tộc và ba phe phái chiến đấu để kiểm soát thiên hà và tài nguyên trong game.

Tham gia cộng đồng Outer Ring:
Website | Twitter | Telegram | YouTube | Reddit | Twitch | Discord | Instagram | Facebook

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved