The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #152 – SupraOracles hợp tác với Immunify để tạo ra một kho dữ liệu hệ thống hóa thông tin chăm sóc sức khỏe

April 28, 2022 - 3 min read

SupraOracles rất vui mừng thông báo về việc hợp tác với Immunify.Life. Immunify là một hệ thống liên kết mang tính đột phát được xây dựng trên blockchain để tối ưu hóa việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Quan hệ đối tác với SupraOracles mang lại sự củng cố rất cần thiết cho tham vọng của Immunify trong việc cung cấp thông tin tiên tiến cho ngành chăm sóc sức khỏe.

Hàng triệu người trên toàn cầu vẫn thiếu quyền truy cập vào hồ sơ sức khỏe cơ bản trong khi nhiều chuyên gia y tế, mặt khác, không được tiếp cận với công nghệ cần thiết để đơn giản hóa quá trình điều trị bệnh nhân của họ. Sự hợp tác với SupraOracles sẽ giúp giải quyết vấn đề này với việc cho phép các giao dịch xuyên chuỗi. Điều này sẽ mở ra cơ hội vô hạn trong một không gian luôn thay đổi thúc đẩy tham vọng được tích hợp hoàn toàn vào chuỗi khối của Immunify.

Là công ty tiên phong trong việc tích hợp chuỗi chăm sóc sức khỏe, Immunify muốn cách mạng hóa ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe bằng cách sử dụng chuỗi khối và dữ liệu y tế lớn. SupraOracles sẽ trao quyền cho Immunify và bất kỳ developer và doanh nhân nào khác bằng một oracle mạnh mẽ, để cải thiện các hợp đồng thông minh và ứng dụng blockchain.

Guy Newing, Giám đốc điều hành Immunify.Life, phát biểu:
“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với SupraOracles. Chúng tôi mong muốn tận dụng khả năng ấn tượng của họ trong việc vận chuyển dữ liệu trong thế giới thực đến các chuỗi khép kín và công khai. Điều này cuối cùng sẽ cho phép các hợp đồng thông minh có thể tương tác để thu thập, lưu trữ và truy cập dữ liệu chuỗi liền mạch. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Bằng cách dám đổi mới, Immunify có cơ hội để củng cố không gian chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi rất vui mừng được cung cấp công nghệ blockchain của mình – bao gồm oracles và cầu nối chuỗi chéo – để giúp họ trở thành những nhà lãnh đạo trong thị trường ngách của họ. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Immunify

Immunify là một dự án sáng tạo nhằm chuyển đổi lĩnh vực sức khỏe và sử dụng dữ liệu bằng tích hợp chuỗi. Nó kết hợp dữ liệu y tế lớn và AI để đơn giản hóa việc lưu trữ và truy xuất thông tin bệnh nhân.

Immunify tạo ra dịch vụ đầu tiên ở Châu Phi, với đội ngũ được hỗ trợ bởi nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau. Hệ sinh thái tự duy trì là hệ sinh thái đầu tiên thuộc loại này, giúp cung cấp các giải pháp cho các vấn đề sức khỏe toàn cầu.

Tham gia cộng đồng Immunify:
Twitter | Website | LinkedIn | Medium | Telegram

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved