The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra  #151 – SupraOracles hợp tác với Urban Racer để đưa công chúng đến gần với kỷ nguyên phi tập trung trong tương lai một cách vui vẻ và dễ dàng hơn

April 28, 2022 - 4 min read

SupraOracles công bố mối quan hệ với Urban Racer, metaverse đua thú vị nhất của Solana. Urban Racer là một môi trường trò chơi đa dạng, nơi cộng đồng crypto và trò chơi có thể tương tác, vui chơi và kiếm thu nhập ổn định. Urban Racer tập trung vào việc mang đến những trải nghiệm thú vị với lối chơi đơn giản, nhưng không dễ để trở thành nhà vô địch nếu không có những kỹ năng đỉnh cao.

Mục đích của Urban Racer là tạo ra một trò chơi đua xe vui nhộn với các yếu tố metaverse mang chủ sở hữu crypto và game thủ lại với nhau. Ngoài ra, Urban Racer mong muốn thiết lập một thế giới mà trong đó mọi người tham gia đều có cơ hội bình đẳng để vươn lên dẫn đầu và trải nghiệm những lợi ích của công nghệ blockchain. Cuối cùng, mục tiêu của Urban Racer là đưa mọi người đến gần hơn với kỷ nguyên phi tập trung trong tương lai một cách vui vẻ và dễ dàng hơn.

Trong Urban Racer, chế độ PVP cho phép người chơi chạy đua với những người chơi khác, chế độ PVE sẽ cho phép người chơi đua với máy tính, chế độ giải đấu được tổ chức thường xuyên và chế độ cá cược sẽ cho phép khán giả đặt cược vào người chiến thắng. Ngoài ra, thủ đô, quận, nhà máy, nhà để xe, thị trường và thị trường đều được bao gồm trong metaverse của trò chơi.

SupraOracles sẽ cung cấp một oracle chuỗi chéo thế hệ tiếp theo để tăng hiệu quả của NFT và mã token Urban Racer. Sự hợp tác này nhằm mục đích cung cấp cho Urban Racer các tài nguyên mà họ cần để cung cấp ngẫu nhiên RNG cho một số màn chơi nhất định. Bộ công cụ oracle của SupraOracles có thể được sử dụng để tạo ra các đặc điểm nhân vật và độ hiếm NFT ngẫu nhiên trong Urban Racer. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ sử dụng các dịch vụ oracle để thanh toán các khoản đặt cược.

Caglar Bozkurt, Giám đốc điều hành của Urban Racer, phát biểu:
“Chúng tôi rất vui mừng với đội ngũ lành nghề và sự tận tâm của SupraOracles trong việc cung cấp cho các developer bộ công cụ oracle mới. Chúng tôi tự hào được hợp tác trong lĩnh vực trò chơi điện tử blockchain với SupraOracles. Đối với tôi, đây là một kết nối lâu dài, và có nhiều cách khác để thu được lợi ích từ sự hợp tác này.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Với kiến ​​thức của mình, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ các công ty khởi nghiệp trò chơi blockchain như Urban Racer trong việc đưa ra các sáng kiến ​​sinh lợi. Nhiệm vụ của Urban Racer là đưa mọi người đến gần hơn với thời đại phi tập trung trong tương lai một cách vui vẻ và thú vị. Chúng tôi rất vui khi trở thành một phần của hệ sinh thái này với tư cách là một đối tác cung cấp oracle. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Urban Racer

Urban Racer là một môi trường chơi game metaverse lấy cảm hứng từ sự phát triển bùng nổ của công nghệ blockchain và không gian rộng lớn của Metaverse, cho phép cộng đồng tiền điện tử và game thủ tận hưởng, vui vẻ và cùng nhau tạo ra lợi nhuận ổn định! Những cung đường đua trong Urban Racer metaverse sẽ mang đến những cảm xúc chân thực nhất, người dùng được ngắm nhìn thành phố qua “ô cửa kính”.

Tham gia cộng đồng Urban Racer:
Website | Twitter | Telegram | Reddit | YouTube | Announcements | Facebook | Discord

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved