The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #150 – SupraOracles hợp tác với MetaFighter, game chiến đấu đầu tiên dựa trên metaverse NFT

April 25, 2022 - 3 min read

SupraOracles rất vui mừng được hợp tác với MetaFighter, một trò chơi chiến đấu dựa trên kỹ năng Play-to-Earn. MetaFighter là một trò chơi chiến đấu Play-to-Earn, giữ lại bản chất của các tác phẩm chiến đấu arcade cổ điển như Street Fighter, Virtua Fighter và Soul Calibur và cung cấp một nền kinh tế trong trò chơi.

Bạn không cần sở hữu bất kỳ tài sản blockchain nào mà vẫn có thể chơi Metafighter. Trò chơi này tận dụng NFT và mã token theo hợp đồng thông minh bằng cách cung cấp một NFT động và duy nhất cho mỗi tài sản trong trò chơi. Người chơi có thể tham gia vào các sự kiện độc đáo, kiếm được các giải thưởng đáng kể và hưởng lợi từ hệ thống xếp hạng khá thân thiện với người dùng. Người chơi có thể mua, cho mượn hoặc thuê máy bay chiến đấu cũng như địa điểm, trang phục và siêu năng lực để đánh bại đối thủ của họ. Metafighter cũng có một thị trường NFT đang phát triển mạnh.

SupraOracles sẽ cung cấp oracle nhanh chóng cho dữ liệu trên chuỗi, định giá theo cặp, cổng thanh toán fiat và dữ liệu trên chuỗi NFT động. Ngoài ra, SupraOracles sẽ cung cấp cho MetaFighter dữ liệu bổ sung, dữ liệu này sẽ được sử dụng trong hệ thống phụ trợ của họ.

Serkan Duman, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập MetaFighter, phát biểu:
“Mặc dù ngành kinh doanh trò chơi blockchain vẫn còn khiêm tốn, nhưng khái niệm P2E trong trò chơi cũng đã tồn tại lâu như chính trò chơi điện tử. Là trò chơi chiến đấu NFT dựa trên kỹ năng độc đáo đầu tiên, chúng tôi cùng với các bên liên quan đang tìm kiếm những gì tốt nhất để hỗ trợ nhu cầu cơ sở hạ tầng cốt lõi của chúng tôi. Chúng tôi rất mong được hợp tác với SupraOracles. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Theo một cách nào đó, chúng tôi muốn củng cố ngành công nghiệp trò chơi blockchain. Làm việc với nhóm MetaFighter giúp quá trình này trở nên dễ dàng hơn nhiều đối với chúng tôi, cho phép chúng tôi tập trung vào việc duy trì sự đổi mới tiên tiến đồng thời hỗ trợ họ trong việc tạo ra một trò chơi chiến đấu P2E. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về MetaFighter

MetaFighter là một trò chơi chiến đấu play-to-earn nắm bắt được bản chất của các tác phẩm chiến đấu arcade kinh điển như Street Fighter, Virtua Fighter và Soul Calibur đồng thời cung cấp một nền kinh tế trong trò chơi để thưởng cho người chơi cho năng lực chiến đấu của họ.

Tham gia cộng đồng MetaFighter:
Website | Twitter | Telegram | Discord

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved