The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #15 – SupraOracles hợp tác với Enjinstarter để tăng độ phủ sóng của game blockchain và Metaverse

September 28, 2021 - 4 min read

SupraOracles ký kết hợp hợp tác với Enjinstarter – một launchpad cho các game blockchain và metaverse. Enjinstarter đang đầu tư vào các game blockchain để hỗ trợ các dự án này gọi vốn và xây dựng cộng đồng. Enjinstarter có một niềm đam mê với metaverse và thật sự tin tưởng rằng thực tế ảo (virtual reality) sẽ thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và giải trí.

Phát triển Metaverse với NFTs và mô hình Game Play-to-Earn

Ngành công nghiệp game truyền thống đang bị đe dọa bởi sự phổ biến của blockchain và mô hình game play-to-earn ngày càng tăng độ phủ sóng.  NFT là cốt lõi của nền tảng Enjinstarter, nơi mà các NFT sẽ là chất xúc tác cho một kỷ nguyên mới của việc sở hữu các tài sản kỹ thuật số.

Cùng với Enjinstarter, SupraOracles sẽ đóng góp vào sự phát triển của game blockchain bằng cách chuyển dữ liệu dưới chuỗi vào metaverse, cũng như cung cấp chức năng chuỗi chéo (cross-chain) để giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi. Bất kể bạn là người có sở thích sưu tập các món đồ kỹ thuật số hay là những game thủ có thể kiếm thêm thu nhập từ các game blockchain, một điều chắc chắn là: Một tương lai kỹ thuật hoàn thiện hơn đang đến rất gần chúng ta!

Prakash Somosundram, Giám đốc điều hành tại EnjinStarter, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với SupraOracles để tạo ra một tiêu chuẩn để đo lường và làm cho các các game blockchain và Metaverses công bằng cho tất cả mọi người. Khi ngành công nghiệp này phát triển, chúng tôi sẽ cần cung cấp dữ liệu và thông tin chi tiết để các công ty và dự án có thể tận dụng dữ liệu của chúng tôi một cách công bằng hơn. Chúng rất tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ đưa chúng tôi lên một cấp độ tiêu chuẩn mới mà theo đó cả ngành công nghiệp sẽ được đẩy đến tiệm cận của sự hiệu quả và chuyên nghiệp.”

Joshua Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác với EnjinStarter và vô cùng hào hứng khi được tham gia vào game blockchain và không gian Metaverse. Một khi EnjinStarter phát triển, chúng tôi sẽ nhanh chóng đổi mới để đảm bảo rằng các dự án được sinh ra từ sự hợp tác này sẽ luôn được tiếp cận với các công nghệ tiên tiến nhất.” 

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain/DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Enjinstarter

Enjinstarter là một launchpad cho các game blockchain và Metaverse. Được xây dựng trên Enjin’s Jumpnet và lộ trình hướng tới Efinity, nền tảng độc quyền của Enjinstarter cho phép các team lãnh đạo và game developer khởi động các chiến dịch huy động vốn và xây dựng cộng đồng một cách đồng thời.

Nhiệm vụ của chúng tôi là phóng các ảnh chụp mặt trăng (moonshot) vào Đa vũ trụ rộng lớn (Multiverse). Cũng giống như NASA dẫn dắt chúng ta vào chuyến hành trình khám phá không gian, Enjinstarter được thôi thúc bởi sứ mệnh của nhân loại là khám phá một ‘thế giới bên ngoài các thế giới’… một thực tế mới cho tất cả mọi người chứ không phải của riêng ai.

Chúng ta sẽ cùng nhau thổi vào cuộc sống trí tượng tượng của mình. Chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra một thế giới không bị giới hạn – là biểu hiện tối cao của sự tự do trong sáng tạo.

Tham gia cộng đồng Enjinstarter: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn 

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved