The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra  144 – SupraOracles hợp tác với oneAlpha, một địa điểm thanh khoản layer 2

April 15, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng thông báo về sự hợp tác của mình với oneAlpha, một nhà cung cấp thanh khoản cho khách hàng là các tổ chức. oneAlpha đã được xây dựng với khả năng phục hồi cao để cho phép truy cập thanh khoản 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần đồng thời tập trung vào các tiêu chuẩn bảo mật mạnh mẽ để đảm bảo rằng nền tảng có thể đáp ứng kỳ vọng của ngành.

Công cụ thanh khoản oneAlpha được kết nối với các địa điểm trên toàn thế giới và được điều chỉnh tỉ mỉ với các thuật toán nâng cao để cung cấp mức chênh lệch hẹp nhất có thể. Ngoài ra, họ cung cấp một phương pháp định giá minh bạch, trong đó tất cả các giao dịch được xác nhận ngay lập tức và giá giao dịch được đảm bảo, ngăn ngừa trượt giá và chi phí sau giao dịch. Với một API duy nhất, người dùng oneAlpha có thể tự động hóa tất cả các nhu cầu giao dịch và thanh toán. Để cải thiện trải nghiệm giao dịch, người dùng có thể dễ dàng tích hợp bằng cách sử dụng kiến ​​trúc REST hoặc Websockets chuẩn hóa của họ.

SupraOracles sẽ cung cấp các bộ công cụ oracle để hỗ trợ các hợp đồng thông minh của oneAlpha như một phần của thỏa thuận này. SupraOracles sẽ được hưởng lợi từ dữ liệu thị trường toàn diện của oneAlpha, dữ liệu này sẽ giúp bảo vệ mạng. Ngoài ra, SupraOracles sẽ cung cấp cho oneAlpha nguồn cấp dữ liệu định giá chống giả mạo, vì luồng dữ liệu được lấy từ thị trường lớn hơn và không phải chịu rủi ro trao đổi đơn lẻ.

Matt De Souza, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của oneAlpha, phát biểu:
“Chúng tôi rất vui mừng được cộng tác với SupraOracles trên các hệ thống giao dịch tiên tiến, giúp định tuyến các giao dịch trong thời gian thực trong một mạng lưới thanh khoản khổng lồ, đảm bảo thực hiện tối ưu bất kể hoàn cảnh thị trường. Chúng tôi rất vui khi mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch hoàn toàn mới, giúp giao dịch tài sản tiền điện tử đơn giản hơn, nhanh hơn và ít tốn kém hơn. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“SupraOracles rất mong được trở thành một phần của gia đình oneAlpha. Mục đích của họ là cung cấp khả năng truy cập thanh khoản bảy ngày một tuần, 24 giờ một ngày. Chúng tôi lạc quan rằng oneAlpha sẽ dẫn đầu thị trường về thanh khoản lớp 2 tập trung vào B2B. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về oneAlpha

oneAlpha là địa điểm thanh khoản lớp 2 với trọng tâm là B2B, kết hợp hơn 10 sàn giao dịch tiền điện tử lớn và hơn 100 thị trường. Người tham gia hiện có thể truy cập toàn bộ thị trường trong khi chỉ duy trì một tài khoản và tích hợp API. oneAlpha định tuyến các giao dịch trong thời gian thực trong một mạng lưới thanh khoản rộng lớn, cung cấp khả năng thực thi tối ưu bất kể hoàn cảnh thị trường, sử dụng các thuật toán độc quyền mạnh mẽ. Người dùng oneAlpha nhận được dòng giá được đảm bảo không có trượt giá và không có chi phí giao dịch.

Tham gia cộng đồng oneAlpha:
Website | LinkedIn

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved