The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #143 – SupraOracles hợp tác với Cryptonovae để nâng cấp tương lai giao dịch tiền điện tử

April 15, 2022 - 4 min read

SupraOracles công bố mối quan hệ đối tác mới với Cryptonovae, một hệ sinh thái giao dịch “tất cả trong một”. Cryptonovae thực hiện sứ mệnh của mình là xây dựng hệ sinh thái giao dịch tốt nhất để quản lý tài sản kỹ thuật số (tiền điện tử và NFT) trên nhiều sàn giao dịch tập trung và phi tập trung trong một nền tảng duy nhất.  Cryptonovae cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao dịch tinh vi thông qua các tính năng biểu đồ nâng cao và quản lý giao dịch.

YAE, mã token tiện ích ERC-20/BEP-20 của Cryptonovae, là một thành phần chính của hệ sinh thái, cho phép người dùng tương tác hệ sinh thái. Ngoài ra, những chủ sở hữu mã token này có thể tham gia vào staking, các cuộc thi hoặc chương trình khách hàng thân thiết có thưởng của nền tảng.

Các chỉ báo tùy chỉnh, nhiều khung thời gian, đa màn hình, giải pháp ứng dụng, dừng lỗ bằng một cú nhấp chuột và giao dịch tự động nằm trong số các tiến bộ kỹ thuật và phân tích cạnh tranh của Cryptonovae, những tính năng này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của mọi nhà giao dịch. Do đó, Cryptonovae mang lại trải nghiệm giao dịch toàn diện và tiên tiến bằng cách cung cấp các công nghệ tiên tiến liên tục được cải tiến.

SupraOracles sẽ hỗ trợ Cryptonovae trong lộ trình phát triển sản phẩm của mình. SupraOracles cũng sẽ cung cấp các dịch vụ oracle cho Cryptonovae để có dữ liệu nguồn cấp dữ liệu giá tiền điện tử chính xác. Ngoài ra, SupraOracles sẽ hỗ trợ nguồn cấp dữ liệu trong chuỗi và ngoài chuỗi có thể tùy chỉnh cũng như các chỉ báo phức tạp và dịch vụ bot giao dịch. SupraOracles chuyên cung cấp cho Cryptonovae những công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy nhằm không ngừng cải thiện hiệu suất của các sản phẩm hiện tại và tương lai của Cryptonovae.

Mathieu Sicsic, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Cryptonovae, phát biểu:
“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với SupraOracles, công ty đang xây dựng Oracle phi tập trung, siêu an toàn, có tính chuỗi chéo và có thể tương tác. Điều này sẽ cho phép chúng tôi hỗ trợ sứ mệnh của mình là xây dựng trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho người dùng của chúng tôi với nguồn cấp dữ liệu nội bộ và ngoài chuỗi trên nhiều blockchain. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Cryptonovae là sự bổ sung gần đây nhất cho nhóm các hệ sinh thái giao dịch tất cả trong một, với sứ mệnh để biến đổi tương lai của giao dịch tiền điện tử. Chúng tôi rất vui mừng được cung cấp các dịch vụ oracle và nguồn cấp dữ liệu giá của mình cho một  dự án ​​thú vị như vậy. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Cryptonovae

Cryptonovae là một nền tảng giao dịch an toàn, tất cả trong một, cho phép người dùng xử lý tài sản kỹ thuật số trên các sàn giao dịch phi tập trung hoặc tập trung khác nhau.  Cryptonovae cung cấp trải nghiệm giao dịch toàn diện bằng cách kết hợp các tính năng nâng cao trong giao diện dễ sử dụng, phù hợp với các nhà giao dịch ở mọi cấp độ kỹ năng. Ngoài ra, người dùng có thể khai thác chuyên môn giao dịch nhóm của hệ sinh thái và sử dụng các nhà cung cấp bên thứ ba để có được các phương pháp, tín hiệu và công cụ giao dịch tự động được tích hợp hoàn toàn với Cryptonovae.

Tham gia cộng đồng Cryptonovae:
Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Github | Reddit |  Medium | Discord | Facebook | YouTube | Instagram

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved