The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra # 142 – SupraOracles hợp tác với Polkastream để tạo ra một nền tảng streaming dựa trên blockchain

April 13, 2022 - 3 min read

SupraOracles rất vui được cộng tác với Polkastream, một parachain về game và streaming có tích hợp tính năng kiếm tiền một cách thông minh trên mạng Polkadot. Polkastream đang nhanh chóng điều chỉnh để thay đổi bằng cách sử dụng công nghệ blockchain để nâng cao trải nghiệm người dùng trên nền tảng streaming và chơi game. Polkastream tận dụng mạng lưới khả năng tương tác của Polkadot, kết nối các blockchains và cung cấp khả năng mở rộng cần thiết.

Mã token tiện ích Polkastream và Polkaverse là $PSTR, được mint trên Binance Smart Chain (BSC) với số lượng tối đa một tỷ token. Các ưu đãi tự động được tích hợp sẵn để tạo thu nhập thụ động và thưởng cho những người nắm giữ lâu dài. ‍‍

SupraOracles sẽ cung cấp cho Polkastream một bộ công cụ oracle độc ​​đáo để quản lý các ứng dụng dữ liệu thời gian thực với hiệu suất đáng kể. ‍‍Polkastream sử dụng một oracle để theo dõi và thưởng cho những người streaming, người xem hoặc người sáng tạo nội dung dựa trên hành vi của họ. Ngoài ra, SupraOracles sẽ hỗ trợ Polkastream đưa dữ liệu off-chain vào on-chain. Oracles cho phép nhiều video tương tác hơn bằng cách tích hợp dữ liệu của bên thứ ba vào một chuỗi khối hoặc ứng dụng.

Mustafa Mael, Giám đốc điều hành và Người sáng lập Polkastream, phát biểu:
“Tham vọng của SupraOracles kích thích nhóm Polkastream và chúng tôi mong muốn được hợp tác với họ. Polkastream sẽ tích hợp bộ công cụ oracle thế hệ tiếp theo của SupraOracles và chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi mở rộng quy mô nền tảng streaming và trò chơi của mình trên mạng Polkadot. “

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Một nhà thiết kế kỹ thuật số và kỹ sư phần mềm tận tâm và chuyên nghiệp đã sáng lập ra sáng kiến ​​này. Polkastream là một công ty mà chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng với họ. Nhóm của chúng tôi rất mong được trải nghiệm chương trình streaming và trò chơi kiếm tiền tuyệt vời nhất trên mạng Polkadot. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Polkastream

Polkastream là một sự bổ sung sáng tạo cho mạng Polkadot bằng cách xây dựng một nền tảng kiếm tiền thông minh cho thị trường trò chơi và streaming web3. Người dùng có thể phát trực tuyến nhạc, podcast, phim, chương trình truyền hình và chơi trò chơi 3D trong metaverse riêng của Polkastream được gọi là Polkaverse. Được kết hợp với chương trình trò chơi và streaming của Polkastream trên Polkadot, Polkastream Studios là công ty sản xuất video và thiết kế kỹ thuật số nội bộ.

Tham gia cộng đồng Polkastream:
Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | YouTube | Medium | Discord | Reddit

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved