The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra # 141 – SupraOracles hợp tác với APIS, một giao thức  indexing với công nghệ vượt trội

April 13, 2022 - 3 min read

SupraOracles vui mừng thông báo sự hợp tác của chúng tôi với APIS, một giao thức để đọc và ghi cho các mạng mở sử dụng lập chỉ mục indexing. APIS cung cấp phân tích dữ liệu toàn diện cho các tài sản kỹ thuật số trên tất cả các blockchain công khai và các giải pháp mở rộng quy mô lớp một và lớp hai.

Nền tảng APIS là giải pháp phần mềm trung gian cho các dịch vụ truy vấn, lập chỉ mục và xuất bản phi tập trung trên các chuỗi khối khác nhau và những dịch vụ này được phân phối nhanh chóng. APIS cũng sẽ giảm bớt các rào cản đối với các dự án trò chơi NFT bằng cách cung cấp một điểm đến duy nhất cho dữ liệu của họ, loại bỏ nhu cầu mỗi dự án GameFi phải chạy các node riêng và xây dựng các giao diện của riêng.

SupraOracles sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho APIS trong việc tăng cường khả năng chống spam mạng, tấn công MEV và chiếm node (node capture) từ đối thủ mạnh trong khi vẫn giữ được độ trễ giao dịch ở mức thấp và thông lượng cao. Ngoài ra, SupraOracles sẽ cung cấp một bộ công cụ oracle mới cho cộng đồng developer APIS, cho phép họ dễ dàng xây dựng, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu thời gian thực với hiệu suất và sự nhanh nhẹn vượt trội. ‍‍

SupraOracles cung cấp nguồn cấp dữ liệu với khả năng tương tác chuỗi chéo, độ chính xác 3-5 giây và bảo mật để phù hợp với yêu cầu của APIS. 

Andrew Bakst, Đồng sáng lập APIS, phát biểu:
“Kể từ khi APIS ra đời, chúng tôi đã hy vọng sẽ được bắt tay với một đối tác đẳng cấp thế giới chuyên về oracles và nguồn cấp dữ liệu. Mong muốn này đã được thực hiện kể từ khi chúng tôi bắt đầu mối quan hệ với SupraOracles. Chúng tôi mong muốn được thấy những gì chúng tôi có thể đạt được với các giải pháp nguồn cấp dữ liệu và oracle thế hệ tiếp theo của họ. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Chúng tôi rất hào hứng với sự hợp tác mới của chúng tôi với APIS. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục cung cấp các công cụ oracle sáng tạo cho các nhà phát triển và doanh nhân để các ứng dụng của họ có thể đạt được năng suất tối ưu. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về APIS

APIS là một giao thức lập chỉ mục để đọc và ghi vào các mạng mở, làm cho các API mở và có thể truy cập để tạo sức mạnh cho một thế giới phi tập trung.

Tham gia cộng đồng APIS:
Website | Twitter | Github | Discord  | Linktr

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved