The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #14 – Cùng xây dựng cầu nối cho một tương lai thanh khoản đa chuỗi với Unbound Finance và SupraOracles

September 28, 2021 - 4 min read

unbound finance supraoracles partnership

Chúng tôi rất vui mừng thông báo mối quan hệ hợp tác giữa SupraOracles và Unbound Finance trong việc xây dựng một ‘money lego’ tiếp theo trong thế giới của các giao thức thanh khoản phi tập trung và đa chuỗi. Yếu tố quan trọng để thúc đẩy thành công của sứ mệnh này là các cầu nối giữa các chuỗi, có khả năng xử lý nhanh chóng nhưng không kém phần chính xác các thông tin có giá trị thông qua oracle, ví dụ như thông tin về định giá tài sản. 

Tiềm năng chưa được khai thác của các liquidity pool token (LP token)

Unbound Finance gần đây đã huy động thành công 5,8 triệu đô la từ các nhóm nhà đầu tư danh tiếng như Pantera Capital, Arrington XRP Capital và #Hashed. Cuộc gọi vốn thành công lần này là nhờ vào tiềm năng to lớn của Unbound Finance là người dẫn đầu với một giao thức kho bạc tài chính phi tập trung (DeFi) cho các LP token.

Với khoản đầu tư này, Unbound sẽ tiếp tục xây dựng một stablecoin chuỗi chéo mới, Unbound Dollar (UND). Các nhà đầu tư có thể sử dụng UND để cung cấp thanh khoản trên các nền tảng AMM như Uniswap, Sushiswap, PancakeSwap, Kyber Network, và hơn thế nữa.

Trong quá trình mint và chuyển giao các synthetic asset xuyên chuỗi như UND, SupraOracles sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin về giá cho các LP token. Giá này được xác định thông qua thông tin Oracle ở thời gian thực và an toàn, thay vì dựa vào  x * y = k.

Bằng cách đưa giao thức Unbound Finance đến gần hơn với “vòi dữ liệu” (“data-faucet”), người sở hữu LP token sẽ được hưởng lợi từ khả năng phản ánh giá chính xác hơn và độ trễ ít hơn. 

Tarun Jaswani, Giám đốc điều hành và Nhà sáng lập của Unbound Finance, phát biểu: “Unbound rất vui mừng chào đón liên minh Supraoracles và Unbound Finance. Liên mình này  sẽ mang lại một kỷ nguyên mới cho việc phát triển một“ money lego” tiếp theo trong thế giới các  giao thức thanh khoản chuỗi chéo, phi tập trung.” 

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Tương lai của blockchain và DeFi là khả năng tương tác chéo chuỗi (cross chain). Tham vọng và tầm nhìn của Unbound Finance cho tương lai của ngành không chỉ hấp dẫn mà còn rất cần thiết. SupraOracles rất vui khi được hỗ trợ Unbound Finance đạt được các mục tiêu và đường hướng của họ. ” 

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain/DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Twitter | Telegram | LinkedIn | Medium

Giới thiệu về Unbound Finance

Unbound Finance là một giao thức thanh khoản chéo chuỗi (cross chain) và phi tập trung. Giao thức này đang xây dựng một money lego tiếp theo bằng cách mở khóa thanh khoản từ các AMM. Unbound Finance được xem là “Hệ thống cung cấp thanh khoản miễn phí  đầu tiên không phải vay mượn” (“First-Ever-Debt-Free Liquidity Provision System”)  giúp thế chấp các LP token để tạo ra các synthetic asset bao  gồm UND và uETH. Giao thức không tính phí lãi suất và không thanh lý tài sản thế chấp.

Là kho bạc DeFi cho các LP token, UND sẽ là stablecoin phi tập trung, thuộc về AMM và sẽ là một trong những dự án đầu tiên khởi chạy các hợp đồng và chiến lược aggregator cho việc cung cấp thanh khoản tập trung (concentrated liquidity )trên Uniswap V3.

Cập nhật thêm về Unbound Finance: Website | Twitter | Telegram | Medium 

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved