The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #139 – SupraOracles hợp tác với Monaco Planet để cùng xây dựng nền tảng SocialFi thế hệ mới

April 07, 2022 - 3 min read

SupraOracles rất vui mừng thông báo về mối quan hệ đối tác của mình với Monaco Planet, một nền tảng crypto và mạng xã hội NFT. Monaco Planet nỗ lực trở thành người dẫn đầu thị trường trong mảng SocialFi thế hệ tiếp theo và đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi của Internet từ web2 sang web3. Hơn nữa, Monaco Planet hướng tới mục tiêu trở thành một cổng thông tin mới cho các hoạt động xã hội của cộng đồng tiền điện tử, do đó Monaco có thể được xem là cổng của Metaverse.

Mã token MONA của Monaco Planet trả lại quyền sở hữu và quyền kiểm soát quản trị cho người dùng. Với việc giới thiệu ý tưởng “ghi để kiếm tiền” (write-to-earn), các nhà cung cấp nội dung tích cực và những người tham gia tranh luận trên Monaco Planet tiếp tục được hưởng các đặc quyền của token MONA. Phần lớn các mã token gốc sẽ được phân bổ cho người tạo nội dung, dẫn đến một loại hình khai thác bền vững và hiệu quả. Monaco Planet sẽ dần dần phân cấp nội dung, dữ liệu và lưu trữ, cuối cùng chuyển sang công nghệ web3.

SupraOracles sẽ hỗ trợ Monaco Planet giải quyết các mối quan tâm về khả năng tương tác giữa các chuỗi khác nhau để mở rộng sự hấp dẫn của họ trên toàn cầu. SupraOracles cũng sẽ giúp Monaco Planet với việc truyền NFT xuyên chuỗi. Ngoài ra, SupraOracles sẽ được biết đến như một nền tảng KOL và sẽ tham gia vào các sáng kiến marketing như tổ chức các buổi AMA, airdrop nền tảng, v.v.

Joan Teng, CMO và đồng sáng lập Monaco Planet, phát biểu:
“Chúng tôi vui mừng thông báo về sự hợp tác với SupraOracles. Như thường lệ, sự hợp tác được thiết lập dựa trên các mục tiêu của chúng tôi, trong đó quan trọng nhất là việc tạo ra một mạng xã hội tiền điện tử và NFT. “

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Monaco Planet mong muốn cung cấp một cánh cổng mới cho lĩnh vực truyền thông xã hội đang mở rộng của cộng đồng tiền điện tử. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ họ đạt được các mục tiêu bằng cách cung cấp cho họ các bộ công cụ Oracle mạnh mẽ của chúng tôi. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Monaco Planet

Monaco Planet, nền tảng SocialFi thế hệ tiếp theo, đã khởi chạy chương trình KOL 100, có sự tham gia của các nhà sản xuất nội dung và những người có ảnh hưởng của Monaco Planet. Họ đã sẵn sàng để dành thời gian và nguồn lực của mình cho sự phát triển của nền tảng mạng xã hội Monaco. Họ là những chuyên gia phân quyền, những người tiên phong về văn hóa, những nhà lãnh đạo quan điểm, nghệ sĩ, doanh nhân, triết gia và những tín đồ chân chính.

Tham gia cộng đồng Monaco Planet:
Website | Twitter | Telegram | Discord | Instagram

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved