The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #137 – SupraOracles hợp tác với IoTexChart, một công cụ biểu đồ được tạo cho các đồng tiền chuỗi IoTex

April 06, 2022 - 3 min read

SupraOracles vui mừng thông báo về sự hợp tác với IoTexChart, một nền tảng biểu đồ mã nguồn mở IoTex. Nền tảng biểu đồ khởi đầu (genesis) của IoTex là IoTexChart, một môi trường phân tích phi tập trung cho phép con người và máy tính giao tiếp trong sự tin cậy và bảo mật. Mục tiêu của IoTexChart là đảm bảo rằng người dùng blockchain Iotex có quyền truy cập vào một nền tảng biểu đồ an toàn.

Trên blockchain Iotex, IoTexChart sẽ thiết lập một sàn giao dịch mã nguồn mở và phi tập trung, trong đó người dùng toàn quyền kiểm soát tiền điện tử của họ và phí giao dịch cực kỳ rẻ so với các sàn giao dịch phi tập trung lớn khác.  IoTexChart cũng sẽ triển khai AMM toàn diện để định giá tài sản bằng cách sử dụng thuật toán định giá chứ không phải order book thông thường của sàn giao dịch. Ngoài ra, trình duyệt mã token sẽ hỗ trợ người dùng IoTexChart tìm hiểu về các khóa học về các loại tiền điện tử khác nhau được liên kết với mã token mà họ muốn hoán đổi.

SupraOracles sẽ cung cấp nguồn cấp dữ liệu thời gian thực cho hệ sinh thái IoTexChart, DEX và nền tảng giám sát danh mục đầu tư trên blockchain IoTex. Các dịch vụ oracle của SupraOracles thu thập dữ liệu được bỏ phiếu ngoài chuỗi và phổ biến nó trên blockchain, cho phép các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) đưa ra các lựa chọn minh bạch. Công nghệ này sẽ được sử dụng trong bản dựng Iotexchart. Liên minh IoTexChart và SupraOracles bao gồm các cầu nối chuỗi chéo cho NFT trong các công cụ, tính năng phân tích metaverse, nhịp độ nhanh và các sáng kiến chưa được bật mí khác.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, nhận xét:
“Với sự hợp tác mới của chúng tôi với IoTexChart, mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục trao quyền cho các developer bằng các giải pháp oracle tiên tiến, để ý tưởng của họ có thể phát huy hết tiềm năng. Việc bổ sung IoTexChart vào blockchain IoTex sẽ là một yếu tố thay đổi cuộc chơi ”.

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về IoTexChart

IoTexChart là nền tảng biểu đồ ban đầu (genesis) cho chuỗi khối IOTEX, một nền tảng biểu đồ mã nguồn mở và một hệ sinh thái phân tích phi tập trung, nơi con người và máy móc có thể tương tác với sự tin cậy và bảo mật được đảm bảo.

Tham gia cộng đồng IoTex Chart:
Website | Twitter | Telegram | Reddit | YouTube | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved