The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #136 – SupraOracles tài trợ cho DLT Talents, một chương trình giáo dục hàng đầu từ trung tâm blockchain của trường Frankfurt

April 06, 2022 - 3 min read

SupraOracles tự hào được tài trợ cho DLT Talents  tại Trung tâm Blockchain của Trường Frankfurt, một cộng đồng nghiên cứu mạnh mẽ có trụ sở tại Frankfurt, Đức. Trung tâm khám phá các tầm nhìn, mô hình kinh doanh và tác động lâu dài của các công ty blockchain.

Hệ sinh thái của Frankfurt mở rộng ra ngoài giới học thuật và bao gồm các doanh nhân, nhà quản lý tổ chức và các chuyên gia trong ngành. Nhờ vào khả năng tiếp cận của cộng đồng, Frankfurt có thể tiếp tục cập nhật những đột phá mới, đồng thời cung cấp thông tin insight chi tiết và các chương trình đào tạo rất quý giá.

DLT Talents  là một chương trình dài 18 tuần miễn phí được thiết kế để trao quyền cho phụ nữ trong ngành công nghiệp blockchain. Mục tiêu là giúp phái nữ phát triển mạnh mẽ với tư cách là doanh nhân, nhà công nghệ, nhà quản lý, nhà đầu tư và những người có ảnh hưởng thông qua một thời khóa biểu có nội dung giáo dục và truyền cảm hứng được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Nội dung được chia thành ba giai đoạn: Tiếp thu kiến ​​thức của các bên liên quan, Tìm hiểu miền của các bên liên quan và Tập trung vào miền của một bên liên quan và Phát triển kiến thức chuyên sâu.

Philipp Sandner của Trung tâm Blockchain của Trường Frankfurt đã phát biểu: “Tương lai là phi tập trung: Blockchain sẽ thay đổi xã hội của chúng ta, làm đảo lộn các công ty và lĩnh vực tài chính. Blockchain cũng sẽ ảnh hưởng đến cách chúng ta kết hợp lãnh đạo và công nghệ với nhau. “

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Chúng tôi hy vọng sẽ đóng một vai trò tích cực trong việc tăng cường sự tham gia của các doanh nhân và nhà công nghệ vào blockchain trên toàn thế giới, và do đó, chúng tôi mong muốn hỗ trợ DLT Talents.”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về trung tâm Blockchain của Trường Frankfurt

Trung tâm Blockchain trường học Frankfurt là một trung tâm nghiên cứu, xây dựng cộng đồng và trung tâm nghiên cứu điều tra tác động của công nghệ blockchain đối với các công ty và mô hình kinh doanh của họ. Bên cạnh việc phát triển các nguyên mẫu, trung tâm còn là nền tảng cho các nhà quản lý, công ty khởi nghiệp, công nghệ và các chuyên gia trong ngành chia sẻ kiến ​​thức và các phương pháp hay nhất. Trung tâm Blockchain cũng cung cấp các xung lực nghiên cứu mới và phát triển đào tạo cho sinh viên và giám đốc điều hành. Trung tâm tập trung vào ngân hàng, tài chính, di động và “Industrie 4.0”.

Tìm hiểu thêm về trung tâm Blockchain của trường Frankfurt:
Website 

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved