The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #135 – SupraOracles hợp tác với Dragon Evolution, metaverse nhân giống rồng đầu tiên

April 01, 2022 - 3 min read

SupraOracles vui mừng thông báo mối quan hệ hợp tác với Dragon Evolution, một trò chơi ảo dựa trên blockchain. Người chơi xây dựng các biệt đội rồng bằng cách kết hợp và sử dụng các yếu tố khác nhau và được thưởng vinh quang (glory) và chiến lợi phẩm trong một vũ trụ ngày càng mở rộng.

Trong một metaverse được cung cấp bởi thư viện trò chơi ngày càng mở rộng, người chơi có thể mua và tạo đội Rồng của riêng mình. Các chế độ kiếm tiền khác nhau là thu thập để kiếm (collect to earn), chơi để kiếm (play to earn), chăn nuôi để kiếm (breed to earn, xây dựng để kiếm (build to earn). Các nhà phát triển có thể sử dụng hệ thống SDK của Dragon Evolution để tích hợp và kiếm phần thưởng.

Dragon Evolution cũng tạo điều kiện cho việc lai tạo những con rồng mới với nhiều thành phần khác nhau cũng như thành lập đội mạnh nhất để thúc đẩy nền kinh tế tài sản của Dragonverse trong trò chơi,  tạo điều kiện giao dịch thông qua sổ cái phân tán. Dragon Evolution cho phép người chơi tạo ra phong cách chơi của riêng họ bằng cách sử dụng từng tính năng và mở khóa khả năng không giới hạn. NFT được sử dụng để đại diện cho Rồng và Môi trường sống trong trò chơi và cả hai đều có thể được trao đổi trên blockchain. Sẽ có các chế độ PvE và PvP trong trò chơi, cả hai chế độ này sẽ mang lại kho báu đáng kể.

Cầu nối NFT từ SupraOracles sẽ rất quan trọng trong việc mở rộng và tích hợp khả năng xuyên chuỗi trong Dragon Evolution. Ngoài ra, thế hệ Rồng của Dragon Evolution về trạng thái cơ bản, cũng như khả năng đánh chí mạng, sẽ được hưởng lợi từ chức năng Oracle và RNG tốc độ cao của SupraOracles.

Dorian Carter, đồng sáng lập Dragon Evolution, phát biểu:
“Vì đây là mối quan hệ lâu dài của chúng tôi, nên có những phương pháp khác nhau để đôi bên cùng có lợi trong quan hệ đối tác. Chủ yếu là do nhiều bản cập nhật trò chơi đang được triển khai. Có SupraOracles bên cạnh chúng tôi cũng sẽ rất thuận lợi. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Mục đích của Dragon Evolution là trở thành metaverse nhân giống rồng đầu tiên. Khi Dragon Evolution mở rộng nền tảng của mình để đào sâu và nuôi dưỡng trải nghiệm chơi game, chúng tôi sẽ tiếp tục cam kết đi đầu trong đổi mới công nghệ. Chúng tôi rất vui khi trở thành một phần của hệ sinh thái này với tư cách là một đối tác oracle. ”

Giới thiệu về Dragon Evolution

Dragon Evolution là metaverse GameFi đầu tiên có thư viện trò chơi đang phát triển play to earn cho các nhà viết kịch bản và người luyện rồng. Bước vào một thế giới được điều khiển bởi những con rồng nguyên tố, nơi các thành viên trong cộng đồng có thể tham gia, giao lưu và kiếm tiền cùng nhau. Toàn bộ môi trường chơi game cũng cho phép game thủ tạo và chia sẻ những sáng tạo chơi game của riêng họ. Chiến đấu theo cách của bạn, nâng cao những người bạn rồng đồng hành của riêng bạn và trở thành một huyền thoại trong vương quốc.

Tham gia cộng đồng Dragon Evolution:
Website | Twitter | Telegram | Announcement | Discord | Reddit

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved