The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #134 – SupraOracles hợp tác với Metaxy, một trò chơi đối kháng dựa trên NFT phi tập trung

April 01, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng thông báo hợp tác với Metaxy, một trò chơi đối kháng metaverse NFT miễn phí play to earn. Metaxy hướng đến việc tạo ra một đa vũ trụ, nơi người chơi có thể gọi các siêu anh hùng yêu thích của họ để chiến đấu và kiếm giải thưởng lớn gồm các vật phẩm NFT và token MXY. Metaxy được hỗ trợ bởi V2B Labs, một phòng thí nghiệm hàng đầu của Việt Nam đặt tại Hà Nội. Metaxy cũng có Onegame Studio, một studio game nổi bật tại Việt Nam.

Token MXY được phát hành trên Binance Smart Chain. MXY có thể được sử dụng để mua thẻ và những thứ trong trò chơi trên thị trường. Người chơi sử dụng hình đại diện của họ để tham gia vào các trận chiến và thể hiện tài năng và chiến lược của họ thông qua các trò chơi. Ngoài ra, chủ sở MXY có thể thu lợi nhiều hơn từ thị trường tài chính phi tập trung. Metaxy cung cấp ba poolcó APR cực kỳ cao (lên đến 75 phần trăm): pool không khóa, pool khóa 60 ngày và pool khóa 120 ngày.

Mối quan hệ hợp tác bền chặt của Metaxy và SupraOracles sẽ cho phép dự án trò chơi NFT này phát huy hết tiềm năng và phát triển thịnh vượng trong thị trường trò chơi dựa trên blockchain. Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhóm Metaxy phát triển các ý tưởng marketing và hoạt động kinh doanh với tư cách là đối tác chiến lược. Ngoài ra, SupraOracles sẽ là người bạn đồng hành hữu ích với Metaxy, cung cấp cho nhóm khả năng xây dựng nhóm, thực thi thành công lộ trình sản phẩm và góp phần xây dựng cộng đồng cùng họ.

Lionel Hoàng, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập Metaxy, phát biểu:
“Chúng tôi rất vui được hợp tác với SupraOracles để thực hiện mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một trò chơi chiến đấu NFT kết hợp metaverse, trong đó game thủ có thể chiến đấu với các siêu anh hùng yêu thích của họ. SupraOracles sẽ hỗ trợ Metaxy phát triển cộng đồng của chúng tôi và đạt được mục tiêu của chúng tôi bằng cách cung cấp một mạng lưới rộng lớn trên toàn thế giới và các nguồn tài nguyên khác. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Metaxy kết hợp giữa blockchain, NFT, metaverse và một trò chơi miễn phí play to earn để phát huy hết tiềm năng của Metaxy. Chúng tôi rất vui khi được làm việc với những nhà sáng tạo không ngừng nghĩ ra các phương pháp mới để thúc đẩy ngành công nghiệp trò chơi phi tập trung lên một tầm cao mới ”.

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Metaxy

Metaxy là một trò chơi đối kháng metaverse NFT miễn phí play to earn, tạo ra một đa vũ trụ, nơi người chơi gọi các siêu anh hùng yêu thích của họ để chiến đấu và kiếm được các giải thưởng lớn gồm các vật phẩm NFT và mã thông báo MXY.

Metaxy lấy bối cảnh trong một vũ trụ kỳ ảo, nơi các siêu anh hùng đã được tuyển dụng để chiến đấu trong cuộc đại chiến đa vũ trụ. Mỗi nhân vật trong trò chơi có một ngoại hình riêng biệt và khả năng chiến đấu đặc biệt phát triển khi người dùng có được trải nghiệm. Người chơi có thể đắm mình trong một cốt truyện hấp dẫn (PvE) với cuộc chiến khốc liệt dựa trên AI được giám sát bởi dàn siêu anh hùng Metaxy đa dạng.

Tham gia cộng đồng Metaxy:
Website | Twitter | Announcements | Telegram | Medium | Facebook | Discord | YouTube | TikTok

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved