The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #133 – SupraOracles hợp tác với Virtue Alliance, một Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) P2E

March 30, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng công bố mối quan hệ đối tác với Virtue Alliance, một DAO tập trung vào các game thủ nhằm hỗ trợ người chơi đạt được hiệu suất tối ưu bằng việc phối hợp các chuyên gia, nhà điều hành và phân tích thông tin chi tiết. Virtue Alliance hy vọng sẽ cung cấp nhiều hơn nữa cho các thành viên guild của mình bằng cách tạo ra một nền tảng tất cả trong một với các phân tích mạnh mẽ.

Trình theo dõi hiệu suất (performance tracker) của Virtual Alliance xác định đội nào đang chơi và thời điểm họ chơi. Ngoài ra, phân tích sáng tạo của Virtue Alliance hỗ trợ các nhà quản lý và người chơi trong việc tăng sản lượng và cải thiện các thiếu sót. Điều này được thực hiện bằng cách hệ thống hóa giáo dục và đào tạo để tối ưu hóa thu nhập, và cho phép các học giả trở thành những người hoạt động tốt nhất trong các trò chơi play to earn của Virtual Alliance.

Virtue Alliance cũng muốn tăng cường cơ sở hạ tầng cho việc tham gia chơi để kiếm tiền bằng cách tạo ra một nền tảng tự phục vụ, cho phép người dùng ở bất kỳ khu vực nào trên thế giới đều có thể tham gia nền kinh tế chơi để kiếm tiền một cách dễ dàng. Trọng tâm hiện tại của Virtue Alliance là Axie Infinity, Sandbox, Illuvium và Guild of Guardians. Lợi thế cạnh tranh chính của Virtue Alliance so với các guild play to earn khác là thông tin phân tích chi tiết và hệ thống quản lý guild theo thuật toán. Hệ thống dựa trên hình ảnh (visual-based ) cho phép các thành viên của guild tạo guild của riêng họ bên trong nền tảng, cho phép xem thấy được những tài sản P2E (chẳng hạn như Axies) nào có thể truy cập, tỷ lệ thu nhập lịch sử của họ, APY được tính toán của tài sản NFT và thậm chí là mức độ chi tiết của hệ thống hàng ngày.

SupraOracles cung cấp các giải pháp tiên tiến và tiến bộ kỹ thuật để giúp Virtue Alliance sử dụng dữ liệu mở tốt hơn và chuẩn hóa giá kỹ thuật số trong thời gian thực. Là kết quả của mối quan hệ đối tác này với Virtue Alliance, SupraOracles sẽ cung cấp cơ chế hiệu quả nhất để chuyển dịch tài sản giữa các chuỗi một cách đáng tin cậy.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“SupraOracles rất vui mừng khi trở thành một phần của hệ thống phân tích và quản trị guild tiên tiến của Virtue Alliance, mang đến cho người chơi trên toàn thế giới trải nghiệm hoàn toàn nhập vai và được game hóa. Chúng tôi tự hào cung cấp cho Virtue Alliance các dịch vụ nhằm mang lại dịch vụ và giải trí mẫu mực nhất có thể cho người chơi của mình. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Virtue Alliance

Virtue Alliance  là một Tổ chức tự trị phi tập trung P2E. Virtue Alliance sử dụng các công nghệ độc đáo và thông tin phân tích chi tiết để hỗ trợ game thủ đạt được hiệu suất cao nhất. Virtue Alliance trả ơn các thành viên guild của mình bằng cách tạo ra một nền tảng tất cả trong một với phân tích nâng cao, giúp người quản lý và người chơi tăng năng suất và cải thiện điểm yếu của họ bằng cách hệ thống hóa giáo dục và đào tạo để tối đa hóa lợi nhuận, và cho phép các học giả những người biểu diễn hàng đầu trong các trò chơi chơi để kiếm tiền tương ứng của họ.

Tham gia cộng đồngVirtue Alliance:
Website | Twitter

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved