The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #120 – SupraOracles hợp tác với Hypersign để kích hoạt xác minh ID an toàn cho Web 3.0

March 12, 2022 - 3 min read

SupraOracles công bố mối qua hệ hợp tác với Hypersign, giao thức nhận dạng kỹ thuật số phi tập trung mở rộng trường hợp sử dụng cho khách hàng Web 2.0 vào kỷ nguyên Web 3.0. Hypersign đang phát triển một khuôn khổ kỹ thuật số rộng rãi để cho phép người dùng Web 3.0 bảo mật quyền truy cập vào dữ liệu quan trọng như danh tính kỹ thuật số của họ chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Hypersign sẽ sử dụng mạng bất khả tri blockchain của SupraOracles (blockchain agnostic ) để tăng trường hợp sử dụng giao thức của Hypersign  trên phạm vi Web 3.0. Ngoài ra, Hypersign sẽ được hưởng lợi từ chức năng oracle phi tập trung của SupraOracles bằng cách cung cấp cho Hypersign các nguồn cấp dữ liệu chính xác và an toàn có thể được chuyển giữa các hệ sinh thái Web 3.0 và được sử dụng an toàn trên một mạng phi tập trung.

Sự hợp tác giữa SupraOracles và Hypersign sẽ giúp phát triển một giải pháp rất cần thiết khi việc áp dụng Web 3.0 ngày càng phát triển. Thông qua SupraOracles, Hypersign sẽ mở rộng nghiên cứu của họ trong các lĩnh vực chính về trình phân giải DID xuyên chuỗi và xác minh Thông tin đăng nhập có thể xác minh trên chuỗi.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Khi Web 3.0 phát triển, nhu cầu về các giao thức giải quyết vấn đề nhận dạng kỹ thuật số trong không gian phi tập trung bị bỏ qua. Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Hypersign với nguồn cấp dữ liệu chất lượng từ khắp các mạng và giúp phát triển các dịch vụ DID thế hệ tiếp theo.”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Hypersign

Hypersign là một giải pháp xác thực dễ sử dụng, bảo mật dữ liệu người dùng bằng cách kết hợp Digital Identity với Blockchain. Nó cung cấp Dịch vụ Xác thực, Xác minh & Cấp phép không cần mật khẩu, đồng thời tích hợp trong vòng vài phút vào bất kỳ hệ sinh thái nào – Hypersign hoàn toàn tương thích với OAuth.

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved