The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #119 – SupraOracles hợp tác với GameStar Exchange để thêm các tính năng phi tập trung cho giao dịch thẻ quà tặng (gift card trading)

March 11, 2022 - 3 min read

SupraOracles công bố mối quan hệ đối tác với GameStar Exchange, một nền tảng được thiết kế để khuyến khích trao đổi ngang hàng cho NFT và những người đam mê tài sản kỹ thuật số. GameStar Exchange đang mở rộng phạm vi hoạt động sang lĩnh vực trò chơi phi tập trung, cho phép người dùng giao dịch và trao đổi các tài sản như NFT một cách an toàn thông qua các hợp đồng thông minh. SupraOracles sẽ hỗ trợ GameStar Exchange trong việc tạo ra một môi trường kỹ thuật số bền vững và an toàn nhằm tăng sự tin tưởng của người dùng vào thị trường P2P.

GameStar Exchange sẽ dựa vào năng lực của SupraOracles để kết xuất (render) và cung cấp nguồn cấp dữ liệu giá ngoài chuỗi chất lượng cao để đảm bảo sự ổn định về giá cho mọi tài sản kỹ thuật số. Do đó, SupraOracles sẽ giải quyết vấn đề nan giải của mọi thị trường phi tập trung mới bằng cách cung cấp trải nghiệm người dùng an toàn và bảo mật, nơi người dùng có quyền kiểm soát cuối cùng đối với tài sản kỹ thuật số của họ.

Khả năng hỗ trợ tích hợp chuỗi chéo của SupraOracles cho phép GameStar Exchange mở rộng mạng của mình vào vũ trụ Web 3.0 tương thích một cách an toàn và liền mạch. Nói tóm lại, GameStar Exchange sẽ được hưởng lợi từ việc tích hợp với SupraOracles vì ​​dịch vụ oracle của chúng tôi đảm bảo biến động giá thấp hơn cho các tài sản kỹ thuật số từ mọi hệ sinh thái.

Justin Da Costa, CCO của Gamestar Exchange, phát biểu:
“Các dịch vụ oracle đáng tin cậy là cấp thiết cho một tương lai lành mạnh và cho trải nghiệm Web 3.0. Là một nền tảng giao dịch ngang hàng, phi tập trung, cố gắng thu hẹp khoảng cách cho các thị trường tập trung truyền thống, GameStar Exchange coi trọng khả năng tương tác và bảo mật cho người dùng. Thật thú vị khi được hợp tác với một team rất hoàn thiện nhằm đạt đến những tầm cao mới và giải quyết vấn đề nan giải của oracles. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Bước vào vũ trụ Web 3.0 không phải là không có thách thức. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với thị trường P2P gốc Polkadot đầu tiên tìm cách tạo ra một thị trường có thể tương tác phục vụ cho một loại hình giao dịch tài sản kỹ thuật số mới. Cho dù đó là NFT hay thẻ quà tặng, SupraOracles sẽ đảm bảo sự ổn định về giá trên nền tảng. “

Giới thiệu về GameStar Exchange

Là một nền tảng giao dịch ngang hàng phi tập trung, GameStar Exchange mang đến cho những người đam mê trò chơi, NFT và thẻ quà tặng một cơ hội tuyệt vời để giao dịch và kiếm lợi nhuận khổng lồ. Nền tảng này cho phép các vật phẩm trò chơi, khóa CD và giao dịch tiền tệ, có thể mang lại nhiều lợi nhuận cho người chơi trên toàn cầu. Ngoài ra, những người tạo và thu thập NFT có thể giao dịch một cách an toàn trong khi vẫn kiếm được các ưu đãi (incentive) từ các các giao dịch và sáng tạo trên GameStar Exchange.

Ngoài ra, những người quan tâm đến thẻ quà tặng có thể đổi chúng lấy thẻ quà tặng và tiền điện tử khác. Nền tảng cung cấp tất cả những điều này cùng với các tính năng như giao dịch chuỗi chéo và phí giao dịch thấp. Do đó, GameStar Exchange đang dần trở thành một trong những nền tảng giao dịch phi tập trung lớn nhất trong thị trường trò chơi, NFT và thẻ quà tặng.

Tham gia cộng đồng GameStar Exchange:
Website | Telegram Announcement | Telegram | Twitter | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved