The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #117 SupraOracles hợp tác với Bot Planet để tăng cường khả năng sử dụng chuỗi chéo của hệ sinh thái

March 08, 2022 - 3 min read

SupraOracles công bố mối quan hệ đối tác với Bot Planet, hệ sinh thái “game hóa” (gamified) đa dạng kết hợp DeFi và NFTs thành một trải nghiệm chuỗi chéo đầy tính thể tương tác. Bot Planet được xây dựng để giải quyết những điểm khó khăn cho những người dùng ít hiểu biết về công nghệ bằng cách game hóa trải nghiệm phi tập trung.

Botplanet yêu cầu một oracle tương thích với nhiều Layer 1 để đạt được các mục tiêu chuỗi chéo của mình. SupraOracles tương thích với EVM, khiến chúng tôi trở thành ứng cử viên hàng đầu để đảm bảo các cầu nối thành công được triển khai giữa Botplanet và các mạng như Solana, Binance Smart Chain, Polkadot hoặc Ethereum. Ngoài ra, Bot Planet sẽ sử dụng các khả năng chuỗi chéo của SupraOracles để hỗ trợ các tính năng của mạng, bao gồm NFT, xổ số hoặc dữ liệu giá.

SupraOracles là plug-in phi tập trung cần thiết để Bot Planet đạt được tiềm năng dự kiến ​​của mình. Bot Planet sẽ sử dụng toàn bộ tiềm năng của SupraOracles để thúc đẩy tiện ích của token $BOT, đảm bảo NFT và giá tài sản trong trò chơi trên nhiều chuỗi. Ngoài ra, SupraOracles cũng sẽ giúp Botplanet truy xuất dữ liệu người chơi và hỗ trợ phát triển các thói quen mới giúp người dùng luôn gắn bó lâu dài với hệ sinh thái.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Bot planet là một dự án đầy tham vọng. Dự án này sẽ được gia tăng thêm sức mạnh khi triển khai SupraOracles. Chúng tôi thực sự tin tưởng vào tầm nhìn của Botplanet và chúng tôi vô cùng hào hứng đóng góp vào sự phát triển và triển khai hệ sinh thái game hóa và có tính năng chuỗi chéo này.”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Bot Planet

Bot Planet loại bỏ những rào cản phổ biến mà mọi người thường mắc phải khi bắt đầu hành trình vào thế giới tiền điện tử. Thay vì phải lo lắng về sự bảo mật và cảm thấy phức tạp, giờ đây mọi người cuối cùng đã có một giải pháp thay thế thân thiện với người dùng. Bot Planet không chỉ cung cấp cho cộng đồng và người dùng của mình tất cả các tính năng này một cách dễ dàng và an toàn, mà còn làm cho quá trình này trở nên thực sự thú vị. Không gian tiền điện tử sẽ không bao giờ tiếp cận được đông đảo công chúng nếu không có Bot Planet.

Tham gia cộng đồng Bot Planets:
Website | Twitter | Telegram | Discord | Instagram

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved