The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #116 – SupraOracles hợp tác với Sigmadex, một giao thức thanh khoản nâng cao dựa trên lý thuyết trò chơi và tự ổn định, hướng tới cộng đồng

March 05, 2022 - 4 min read

SupraOracles tự hào thông báo về sự hợp tác với Sigmadex, một thị trường phi tập trung, chuỗi chéo và đa tài sản được điều hành bởi cộng đồng. Sigmadex là một nền kinh tế phân quyền cân bằng, mã nguồn mở, kết hợp lý thuyết trò chơi, cơ sở hạ tầng tài chính phi tập trung và công nghệ blockchain để tạo ra giao thức thanh khoản tự động tối ưu. Sigmadex cho phép cộng đồng kiểm soát các biến giao thức của mình bằng cách sử dụng mã token gốc SDEX gốc của chính mình.

Sigmadex hiểu được tầm quan trọng của trò chơi phi tập trung, đặc biệt là đối với những cá nhân dựa vào đó làm nguồn thu nhập chính của họ. Do đó, giải pháp DEX của Sigmadex được xây dựng với cơ sở hạ tầng được thiết kế để làm sao có thể tối đa hóa lợi ích của việc giao dịch tiền tệ do hệ sinh thái trò chơi phi tập trung tạo ra.

Sigmadex đảm bảo rằng các nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận thụ động với ngưỡng rủi ro thấp hơn sẽ có chỗ đứng trong DeFi vì khả năng tương tác cao, bảo mật và khả năng cung cấp LP với tỷ suất sinh lời lớn. Do rủi ro thấp hơn khi trở thành LP trong hệ sinh thái, thanh khoản nhiều hơn sẽ được đổ vào DeFi nhờ Sigmadex. Điều này có nghĩa là bất kỳ dự án DeFi nào sử dụng giao thức thanh khoản của Sigmadex sẽ có tính thanh khoản cao hơn trên thị trường. Hiệu ứng này sẽ làm tăng độ bền và khả năng tồn tại chung của các doanh nghiệp non trẻ, đồng thời đảm bảo rằng những người ủng hộ ban đầu của dự án được bảo vệ khỏi các trò gian lận DeFi phổ biến như rug pulling và front running.

SupraOracles sẽ cung cấp dữ liệu biến động của Sigmadex trên chuỗi để có thể điều chỉnh thanh khoản nhằm giảm impermanent loss. Công cụ rủi ro sigma ( sigma risk engine) sẽ sử dụng SupraOracles để thực hiện các thay đổi về thế chấp. Sigmadex sẽ có thể kiểm tra tình hình hiện tại của thị trường phái sinh từ một số nguồn độc lập nhờ vào dữ liệu SupraOracles và nguồn cấp dữ liệu định giá, dẫn đến một thuật toán mạnh mẽ hơn được hỗ trợ bởi dữ liệu chất lượng cao.

Adrian Radulescu, CTO của Sigmadex,phát biểu:
“Nồng độ thanh khoản (Liquidity concentration) có thể được ước tính theo thuật toán bằng cách tích hợp nguồn cấp dữ liệu đáng tin cậy vào kiến ​​trúc AMM của Sigmadex. Thành tích tạo nguồn dữ liệu chống giả mạo, chất lượng cao của SupraOracles là vô song, mang lại cho chúng tôi sự tự tin để tiếp tục đặt nền móng cho Sigmadex. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Sigmadex sẽ tiếp tục xây dựng giao thức của mình và hy vọng sẽ cung cấp cho người dùng trải nghiệm DeFi tốt nhất có thể. SupraOracles rất vui khi được trở thành một phần của kỷ nguyên DeFi mới, góp phần vào sự phát triển và đổi mới của hệ sinh thái tiền điện tử ”.

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Sigmadex

Sigmadex là một nền kinh tế phân quyền cân bằng, mã nguồn mở sử dụng lý thuyết trò chơi, DeFi và công nghệ blockchain để tạo ra giao thức thanh khoản tự động lý tưởng. Sigmadex loại bỏ yêu cầu phải tin tưởng vào bất kỳ trung gian nào, ưu tiên phân quyền và chịu sự quản lý của cộng đồng.

Tham gia cộng đồng Sigmadex:
Website | Twitter | Github | Blog

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved