The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #115 – SupraOracles hợp tác với myMessage, một cổng dữ liệu và kênh truyền thông xã hội giống Reddit phi tập trung cho các ứng dụng web3

March 04, 2022 - 3 min read

SupraOracles vui mừng thông báo về quan hệ đối tác của mình với myMessage, một kênh truyền thông xã hội và giao thức lưu trữ dữ liệu phi tập trung. myMessage là nền tảng lưu trữ dữ liệu và truyền thông xã hội phi tập trung giống Reddit cấp độ nhẹ đầu tiên trên thế giới được xây dựng trên cấu trúc đa chuỗi, hỗ trợ các ứng dụng đang phát triển như bảng thông báo trả lời phi tập trung (decentralized thread-reply bulletin board), Dapp nhắn tin, các công cụ dành cho developer và SDK, và cổng dữ liệu để cung cấp nguồn cấp dữ liệu được mã hóa cho các ứng dụng web3 với bảo mật chống lượng tử (quantum-resistant security).

Việc lưu trữ các tin nhắn hoặc tệp bí mật và nhạy cảm trong một thời gian dài đòi hỏi phải có biện pháp bảo vệ chống hack cực kỳ mạnh mẽ. Vì AES 256 đặc biệt chống lại các cuộc tấn công máy tính lượng tử, myMessage sử dụng nó làm kỹ thuật mã hóa. Tiêu chuẩn Mã hóa Nâng cao (AES) là một mật mã khối đối xứng mà chính phủ Hoa Kỳ đã chọn để bảo vệ thông tin bí mật. AES được sử dụng để mã hóa dữ liệu nhạy cảm trong phần mềm và phần cứng trên toàn thế giới.

Khi nền tảng xã hội phi tập trung của myMessage hỗ trợ nhiều nội dung hơn, SupraOracles sẽ cung cấp nguồn cấp dữ liệu giá trên chuỗi. API SupraOracles sẽ được tích hợp với cổng dữ liệu của myMessage để cung cấp nguồn cấp dữ liệu định giá cho các ứng dụng dựa trên web3. Cả hai bên sẽ hỗ trợ nhau trong việc mở rộng hoạt động marketing và phát triển cộng đồng của nhau.

Clement Tam, Thành viên Ủy ban Quản trị của myMessage, phát biểu:
“Chúng tôi là một nền tảng lưu trữ dữ liệu phi tập trung với kiến ​​trúc đa chuỗi, trọng lượng nhẹ cho phép các luồng dữ liệu được mã hóa và an toàn cho web3. Chúng tôi mong được tích hợp với SupraOracles. Mối quan hệ hợp tác này sẽ mở ra một cấp độ phát triển mới cho myMessage. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“MyMessage là một giao thức lưu trữ dữ liệu phi tập trung sử dụng bảo mật chuỗi khối để lưu trữ tin nhắn, ảnh, tệp và hơn thế nữa. Chúng tôi rất vui khi được làm việc với những nhà tư tưởng sáng tạo liên tục nghĩ ra những cách mới để mang lại những tiến bộ mang tầm đẳng cấp thế giới. “

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về myMessage

myMessage là nền tảng lưu trữ dữ liệu và truyền thông xã hội phi tập trung cấp độ nhẹ đầu tiên trên thế giới được xây dựng trên cấu trúc đa chuỗi, hỗ trợ các ứng dụng đang phát triển bao gồm bảng thông báo trả lời luồng phân quyền, Dapp nhắn tin, các công cụ dành cho nhà phát triển và SDK cũng như cổng dữ liệu để cung cấp nguồn cấp dữ liệu được mã hóa cho các ứng dụng web3 với mức độ bảo mật chống lượng tử.

Tham gia cộng đồng myMessage:
Website | Twitter | Telegram | Announcements | Reddit | Discord | LinkedIn

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved