The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #114 – SupraOracles hợp tác với Mizar, một nền tảng giao dịch thế hệ mới

March 04, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng thông báo về việc hợp tác với Mizar, một nền tảng giao dịch thế hệ tiếp theo. Mizar là một nền tảng giao dịch thế hệ mới, cho phép các nhà giao dịch tìm ra các chiến lược để phân bổ vốn một cách an toàn và sử dụng nhiều công cụ giao dịch khác nhau để đưa tài sản của họ vào hoạt động. Mizar là một nền tảng miễn phí giúp mọi người giao dịch dễ dàng và dễ tiếp cận hơn.

Mizar là có dịch vụ đăng ký miễn phí, nghĩa là khách hàng sẽ không bao giờ bị tính một khoản chi phí đã định. Khi giao dịch sao chép, người dùng có thể thanh toán dựa trên khối lượng giao dịch hoặc hiệu suất. Người dùng có thể tạo nhiều loại bot mà không cần mã hóa hoặc sử dụng các công cụ giao dịch thông minh để đặt và quản lý đồng thời các lệnh trên nhiều sàn giao dịch. Người dùng có thể công khai ý tưởng và danh mục đầu tư của họ với cộng đồng và để người khác sao chép chúng, điều này cho phép họ được thưởng dựa trên kết quả thực tế của họ.

Mizar là một nền tảng giao dịch và đầu tư tập hợp các nhà giao dịch và nhà đầu tư để đầu tư vào các kỹ thuật giao dịch có lợi nhất. Các nhà giao dịch có thể đăng và chia sẻ các kỹ thuật giao dịch của họ với các nhà đầu tư khác để kiếm thu nhập thụ động dựa trên hiệu suất của họ. Nhiều chiến lược sẽ được so sánh với nhau dựa trên hiệu suất trực tiếp, danh tiếng của nhà giao dịch, phí của nhà giao dịch và các chỉ số khác. Mizar tương thích với nhiều loại sàn giao dịch hàng đầu, cho phép người dùng kết nối với lựa chọn trao đổi của họ và bắt đầu giao dịch các loại tiền tệ hoặc phái sinh ưa thích của họ.

Nguồn cấp dữ liệu giá của SupraOracles đang được Mizar xem xét để tích hợp nhằm cung cấp cho họ nguồn cấp dữ liệu giá chất lượng cao, chống giả mạo để tính giá các token được bán trên DEX. SupraOracles được Mizar chọn vì cơ sở hạ tầng của chúng tôi dễ tích hợp, có thể mở rộng và cung cấp kết quả nhanh chóng. SupraOracles đã bảo vệ các giao thức DeFi hàng đầu trị giá hàng tỷ đô la trong hợp đồng thông minh, đảm bảo tính bảo mật và tính khả dụng tuyệt vời ngay cả khi đối mặt với những thảm họa không lường trước được.

Alex Wong, Đồng sáng lập Mizar, phát biểu:
“Chúng tôi mong đợi hàng triệu người dùng sẽ tiếp cận với nền tảng của chúng tôi sau cuộc hợp tác này, cũng vì thế chất lượng là điều kiện tiên quyết trong mối quan hệ hợp tác này. SupraOracles sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình với các bộ công cụ Oracle có thể mở rộng và đáng tin cậy. Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với SupraOracles. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Các bot giao dịch thông minh đang trở nên phổ biến hơn, điều này đòi hỏi phải chuyển nhanh các nguồn dữ liệu đáng tin cậy từ khắp network. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Mizar để cung cấp nguồn cấp dữ liệu định giá chống giả mạo để tính giá mã thông báo được bán trên DEX ”.

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Mizar

Mizar là một nền tảng giao dịch thế hệ mới, nơi các nhà giao dịch có thể tìm kiếm các chiến lược để phân bổ vốn một cách an toàn hoặc có quyền truy cập vào một loạt các công cụ giao dịch để đưa tài sản của họ vào hoạt động. Mizar giúp giao dịch đơn giản hơn và mọi người đều có thể truy cập được, không cần đăng ký.

Tham gia cộng đồng Mizar:
Discord | Telegram | Twitter | Website | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved