The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #113 – SupraOracles hợp tác với DeCredit, một oracle tín dụng kết nối thế giới tín dụng và blockchain

March 02, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng thông báo về mối quan hệ đối tác với DeCredit, một cầu nối oracle kết nối tín dụng với thế giới blockchain. Mục tiêu của DeCredit là tạo ra một oracle tín dụng đầu tiên trên thế giới kết hợp giữa tín dụng trên chuỗi và tín dụng ngoài chuỗi. Người dùng có thể quản lý dữ liệu tín dụng của riêng mình và sử dụng nó theo hệ thống điểm của DeCredit.

Credit Oracles cung cấp hồ sơ điều tra tín dụng cá nhân cho một hợp đồng thông minh hoạt động trên công nghệ blockchain. Về cơ bản, Credit Oracle đóng vai trò như một liên kết giữa blockchain và thế giới thực, bổ sung dữ liệu tín dụng trên chuỗi với dữ liệu tín dụng ngoài chuỗi.

Tín dụng là một dạng quyền lực kinh tế cho phép mọi người thu được thêm dòng tiền trong ngắn hạn. Thông qua phương pháp của Credit Oracle, DeCredit cải thiện tính thanh khoản và bảo mật cho các dự án DeFi trên chuỗi. Credit Oracle có thể tăng sức thu hút cho DeFi  bằng cách giới thiệu dữ liệu tín dụng ngoài chuỗi có cơ sở người dùng lớn hơn.

Đội ngũ DeCredit có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Họ không chỉ hợp tác với các doanh nghiệp điều tra tín dụng và thiết lập một số thuật toán tín dụng trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng – độ tin cậy của thuật toán tín dụng cũng đã được chứng minh sau nhiều năm được tối ưu hóa và nâng cao.

Thuật toán tín dụng của DeCredit cho điểm dữ liệu và gửi dữ liệu đó đến blockchaini. Thông qua việc sử dụng cơ chế tín dụng oracle, DeCredit đã phát triển một mô hình chiến lược tín dụng đẳng cấp thế giới. Các nút dữ liệu tín dụng đang được triển khai trên toàn cầu để giúp tích hợp dữ liệu tín dụng trong chuỗi và ngoài chuỗi. Một hệ thống tín dụng trên chuỗi hoàn chỉnh sẽ được xây dựng để kích hoạt thị trường DeFi, bao gồm các kỹ thuật mã hóa và hệ thống dự đoán tín dụng.

SupraOracles sẽ giúp DeCredit bằng cách gửi dữ liệu thời gian thực từ các API và cơ sở dữ liệu. SupraOracles sẽ cung cấp cho các ứng dụng trong thế giới thực các dữ liệu có giá trị từ môi trường blockchain. Là một phần của sự hợp tác này, SupraOracles và DeCredit sẽ mở rộng quy mô DeFi với khả năng thu thập dữ liệu ngoài chuỗi và xuyên chuỗi.

Jack Hsu, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của DeCredit, phát biểu:
“Supra là một dự án đáng kinh ngạc mang lại sự cải thiện hiệu quả và cung cấp khả năng tương tác chuỗi chéo. Nhóm SupraOracles đã dành hơn ba năm cho nghiên cứu và phát triển và mô phỏng, một mức độ cống hiến hiếm thấy. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với họ! ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“DeCredit là một credit oracle mang lại tín dụng vào blockchain. Các giải pháp oracle của chúng tôi đã được chứng minh là cực kỳ hiệu quả trong việc cân bằng giữa phân cấp, khả năng mở rộng, bảo mật và đảm bảo. Đây là một đối tác tuyệt vời cần có, vì chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các công cụ cho các developer và doanh nhân muốn đưa các dự án của họ lên một tầm cao mới. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về DeCredit

Với giao thức Credit Oracle, DeCredit cam kết nâng cao web3. Rào cản dữ liệu giữa trên chuỗi và ngoài chuỗi có thể được phá vỡ bằng cách nhập dữ liệu tín dụng ngoài chuỗi vào blockchain, cho phép người dùng giành quyền sở hữu dữ liệu và có được sự tự chủ. DeCredit Oracle sử dụng các nút tín dụng phân tán toàn cầu và quản trị DAO để cung cấp cơ sở hạ tầng web3 an toàn và đáng tin cậy hơn. Mục tiêu của DeCredit là nâng cao web3 và khám phá ra các trường hợp sử dụng mới như DeFi, GameFi, NFT, SocialFi và RWA.

Tham gia cộng đồng DeCredit:
Website | Twitter | Telegram | Announcements | Medium | Mirror

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved