The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #112 – SupraOracles hợp tác với Hydraverse, một game PVP metaverse đua rồng theo kiểu play-to-earn

March 02, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng thông báo về việc hợp tác với Hydraverse, một trò chơi đua rồng PVP metaverse với kiểu chơi play-to-earn . Trong Hydraverse, người dùng có cơ hội khám phá những quả trứng rồng, sau đó sẽ nở thành những con rồng độc nhất để có thể cạnh tranh trong các cuộc đua và giành giải thưởng. Cho thuê rồng hoặc trưng bày chúng tại công viên triển lãm cũng có thể giúp người chơi kiếm được tiền.

Mục tiêu của Hydraverse là thúc đẩy người chơi bằng cách kể những câu chuyện về những người huấn luyện rồng đã vượt qua các chướng ngại vật, cũng như quảng bá thông tin và cơ hội về blockchain cho cộng đồng trên toàn thế giới thông qua các cơ hội chơi để kiếm tiền play-to-earn. Nhiệm vụ của Hydraverse là tác động tốt và lâu dài đến cuộc sống của mọi người bằng cách cung cấp các tùy chọn chơi trò chơi play-to-earn, từ đó phát triển nền kinh tế cho cộng đồng một cách lâu dài.

Hydraverse cũng sẽ rất phù hợp với xu hướng trò chơi metaverse hiện tại, mang đến một lĩnh vực kỹ thuật số trong đó người chơi có thể điều khiển những con rồng của họ. Hydraverse tin rằng việc kết hợp blockchain vào trò chơi sẽ tăng sức mạnh của trò chơi bằng cách cho phép người chơi có quyền sở hữu các NFT là các vật phẩm trong game.

SupraOracles cung cấp các giải pháp oracle an toàn, nhanh chóng và phi tập trung, loại bỏ các mối nguy hiểm liên quan đến oracles tập trung. Các dịch vụ oracle này cũng sẽ được sử dụng để nâng cao trải nghiệm của người chơi trong metaverse của Hydraverse. SupraOracles cũng sẽ cung cấp các chiến dịch marketing cho Hydraverse, bao gồm việc chia sẻ tài liệu marketing và dịch vụ co-branding, chẳng hạn như hiển thị logo của nhau trên các trang web, tài liệu quảng cáo và trong các bài thuyết trình tại hội nghị và cho khách hàng tiềm năng.

Ryan Nguyễn, Giám đốc điều hành của Hydraverse, phát biểu:
“Chúng tôi đang cố gắng tạo ra trò chơi đua rồng PVP tốt nhất có thể bằng cách tích hợp NFT dạng 3D với metaverse. SupraOracles đã cam kết sẽ vượt qua các thử thách hiện tại của oracle. Đã đến lúc họ phải giữ lời hứa với chúng tôi, ở hiện tại lẫn tương lai. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Với kiến ​​thức của mình, chúng tôi luôn mong muốn hỗ trợ các công ty khởi nghiệp như Hydraverse tung ra các dự án kinh doanh có lãi. Mục tiêu của chúng tôi thông qua quan hệ đối tác này là trang bị cho Hydraverse những công cụ họ cần để phát triển trò chơi PVP play-to-earn. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Hydaverse

Hydraverse là một trò chơi đua rồng PVP play-to-earn, trong đó người chơi có thể kiếm nhiều tiền bằng cách đua những con rồng NFT kỹ thuật số. Hydraverse dự định tạo ra một hệ sinh thái metaverse toàn diện để trở thành người dẫn đầu trong thị trường  peer to peer, với các tính năng sau:

● Rồng dưới dạng NFT 3D trong trò chơi đua xe P2E.Có nhiều cuộc đua khác nhau để bạn lựa chọn, mỗi cuộc đua có đường đua riêng.

● Công nghệ blockchain đang được sử dụng trong hệ thống cho thuê.

● Trải nghiệm chơi game AR/VR đặc biệt.

Tham gia cộng đồng Hydraverse:
Website | Twitter | Medium | Facebook | Instagram

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved