The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #111 – SupraOracles hợp tác với IoTeX, một nền tảng blockchain nhanh, an toàn và có khả năng mở rộng cao

March 01, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng thông báo về mối quan hệ đối tác với IoTeX, một nền tảng blockchain & IoT hàng đầu hướng tới MachineFi. IoTeX được hỗ trợ bởi các nghiên cứu và công nghệ từng đoạt giải thưởng, và hiện dẫn đầu các sáng kiến ​​blockchain cho các hiệp hội và cơ quan tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, chẳng hạn như IEEEIIC.

IoTeX là một blockchain lớp 1 tương thích với EVM và tập trung vào việc liên kết các thiết bị và dữ liệu trong thế giới thực với Dapp. Đây là một nền tảng full stack cho phép bạn sử dụng dữ liệu đáng tin cậy từ các thiết bị đáng tin cậy trong các dApp đáng tin cậy. Để trao quyền cho các thiết bị, ứng dụng và dịch vụ tập trung vào quyền riêng tư, IoTeX tích hợp blockchain, phần cứng an toàn (safe hardware) và tính toán bảo mật (confidential computing).

Có hơn 100 dự án trong hệ sinh thái IoTeX, bao gồm DeFi, GameFi và MachineFi. MachineFi cung cấp cho người tiêu dùng quyền sở hữu và vận hành máy móc của họ, cũng như dữ liệu và giá trị mà họ tạo ra. Máy móc sẽ là lực lượng lao động trong tương lai của thế giới và chúng sẽ là tài sản quý giá. Tầm nhìn MachineFi của IoTeX cho phép người dùng các thiết bị này sở hữu dữ liệu của họ và thu lợi nhuận từ giá trị mà nó tạo ra. Con người và máy móc giờ đây có thể tương tác theo cách chưa từng được thực hiện trước đây, với sự tin cậy và danh tính được đảm bảo.

SupraOracles sẽ hỗ trợ tầm nhìn của IoTeX cho MachineFi bằng cách đưa dữ liệu trong thế giới thực từ các API và cơ sở dữ liệu vào mạng IoTeX với tốc độ làm mới nhanh hơn. Dữ liệu này sẽ được kết hợp với dữ liệu thời gian thực, do người dùng sở hữu từ các thiết bị IoTeX để tạo ra một không gian thiết kế hoàn toàn mới cho các Dapp developer. Hai sáng kiến ​​hàng đầu đã đạt được tiến bộ vượt bậc trong việc đưa dữ liệu đáng tin cậy, có giá trị từ môi trường blockchain vào các ứng dụng trong thế giới thực. Nguồn cấp dữ liệu của SupraOracles được kết hợp với dữ liệu thế giới thực của IoTeX trong thời gian thực để tạo ra mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ.

Larry Pang, Trưởng Hệ sinh thái tại IoTeX, phát biểu:
“Chúng tôi rất vui được làm việc với SupraOracles như một phần trong mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một nền tảng full stack, cho phép bạn tận dụng dữ liệu đáng tin cậy từ các thiết bị đáng tin cậy trong các dapp đáng tin cậy. Cung cấp cho cộng đồng nhà phát triển IoTeX dữ liệu hiệu quả và đáng tin cậy sẽ giúp tạo ra một tương lai phi tập trung. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Để giải phóng toàn bộ tiềm năng của IoT, IoTeX tích hợp blockchain, phần cứng đáng tin cậy và điện toán biên (edge computing). Chúng tôi rất vui khi được làm việc với những nhà tư tưởng sáng tạo, liên tục nghĩ ra những cách mới để mang lại những tiến bộ đẳng cấp thế giới cho blockchain. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về IoTeX

Được thành lập vào năm 2017, IoTeX là một nền tảng blockchain tương thích với EVM để thúc đẩy Internet of Trusted Things, một hệ sinh thái mở, nơi con người và máy móc có thể tương tác với sự tin cậy và quyền riêng tư được đảm bảo. IoTeX mang đến một tương lai nơi mọi người hàng ngày có thể sở hữu và kiểm soát các thiết bị thông minh của họ, cũng như dữ liệu và giá trị mà họ tạo ra. Được hỗ trợ bởi một nhóm toàn cầu gồm hơn 30 nhà khoa học và kỹ sư nghiên cứu hàng đầu, IoTeX kết hợp chuỗi khối, danh tính phi tập trung và phần cứng an toàn để cho phép các thiết bị và mạng IoT do người dùng sở hữu. Bằng cách kết nối thế giới vật lý và kỹ thuật số, IoTeX sẽ trao quyền cho nền kinh tế máy móc trong tương lai và xác định lại ngành công nghiệp IoT trị giá nghìn tỷ đô la.

Tham gia cộng đồng IoTeX:
Website | Twitter | Telegram | Discord | YouTube | Reddit

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved