The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #110 – SupraOracles hợp tác với Harmony Launcher, Incubation Launchpad cho IGO + IDO phi tập trung đầu tiên trên blockchain Harmony

March 01, 2022 - 4 min read

SupraOracles, những nhà đổi mới trong không gian oracle, đã hoàn tất thỏa thuận hợp tác với Harmony Launcher, một Incubation Launchpad IDO và IGO đầu tiên trên thế giới. Bệ phóng được xây dựng trên chuỗi Harmony và được hỗ trợ bởi hơn 50 VC tiên phong trong ngành và hơn 200 KOLs toàn cầu. Các tier độc đáo của Harmony Launcher sẽ giảm thiểu khả năng hệ thống phân bổ không công bằng bằng cách cho tất cả các developer và nhà đầu tư cơ hội hợp lý để tạo quỹ hoặc đầu tư vào IGO và IDO an toàn và đảm bảo.

Harmony AMM DEX là một giao thức thanh khoản dựa trên blockchain cho phép người dùng hoán đổi token ngay lập tức với phí thấp và ít bị trượt giá, cũng như tỷ giá hối đoái tốt nhất trong ngành, trên toàn bộ hệ sinh thái Tài chính phi tập trung. Harmony AMM DEX đơn giản hoá việc thiết lập một giao thức bảo hiểm để bảo vệ và ngăn chặn tất cả các nhà cung cấp thanh khoản của nền tảng khỏi bị lỗ tạm thời (impermanent loss).

Bằng cách hỗ trợ và phát triển những ý tưởng để phù hợp với hệ sinh thái De-Fi, Harmony Incubator sẽ đóng vai trò như một công cụ thúc đẩy cho tất cả các công ty khởi nghiệp với các sản phẩm độc đáo và đặc biệt, phần lớn dựa trên Mạng lưới Harmony. Điều này sẽ hữu ích cho sự phát triển chung của hệ sinh thái SupraOracles. Nếu SupraOracles phù hợp với họ, Harmony Launcher cũng có thể gửi các dự án trên launchpad của họ tới SupraOracles.

Harmony Launcher đã hợp tác với một số công ty đầu tư mạo hiểm uy tín nhất trong ngành, cũng như sàn giao dịch MEXC. Các nhà đầu tư mạo hiểm của họ và MEXC sẽ tạo ra một quỹ hệ sinh thái hài hòa để đầu tư vào các dự án thúc đẩy sự hài hòa. SupraOracles sẽ tham gia hiệp lực với tư cách là đối tác incubation với Harmony Launcher, hỗ trợ các sáng kiến ​​dựa trên Harmony và tổ chức IDO và IGO trên Harmony Launcher.

Harshad Wagh, Giám đốc điều hành của Harmony Launcher, phát biểu:
“Chúng tôi chuyên giúp các doanh nghiệp mới khởi đầu và đạt được các mục tiêu của họ trên blockchain Harmony. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với SupraOracles. Chúng tôi sẽ sớm trở thành một vườn ươm IDO và IGO nổi bật và một launchpad được xây dựng trên chuỗi Harmony. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Chúng tôi rất vui khi có thể làm việc với launchpad mới này. Đây là vườn ươm IDO và IGO đầu tiên của chuỗi Harmony. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa SupraOracles và Harmony Launcher sẽ cho phép cả hai tổ chức đạt được những cột mốc quan trọng nhanh chóng hơn trong hành trình. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Harmony Launcher

Harmony Launcher là một launchpad và vườn ươm incubator IDO + IGO phi tập trung đầu tiên trên thế giới có AMM DEX tích hợp, với mục tiêu chính là cung cấp tất cả các điều kiện cần thiết cho các công ty khởi nghiệp và các dự án được xây dựng trên mạng lưới hòa hợp nhằm xây dựng, huy động tài chính và launch.

Harmony Launcher sẽ là một nền tảng vườn ươm duy nhất có thể thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của các công ty khởi nghiệp dựa trên blockchain Harmony, đồng thời cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội hợp lý để đầu tư một cách khôn ngoan và an toàn.

Tham gia cộng đồng Harmony Launcher:
Website | Twitter | Telegram | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved