The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #11 – SupraOracles đồng hành với InsurAce.io để cung cấp một giao thức bảo hiểm công bằng và đáng tin cậy

September 20, 2021 - 4 min read

SupraOracles tự hào thông báo mối quan hệ đối tác của với InsurAce, một giao thức bảo hiểm phi tập trung nhằm giải quyết những thách thức trong ngành liên quan đến khả năng tiếp cận, rủi ro tiềm ẩn và hiệu quả sử dụng vốn kém. Nền tảng này sẽ bảo vệ người dùng khỏi các rủi ro khác nhau từ các vụ hack hợp đồng thông minh đến các rủi ro đầu tư nói chung.

Ngoài ra, người dùng bảo hiểm, công ty bảo hiểm và nhà đầu tư có thể stake vào các “hồ thanh khoản và đầu tư” để kiếm được token InsurAce (INSUR). InsurAce.io được triển khai trên ba chuỗi, Ethereum, BSC và Polygon và sẽ sớm triển khai trên chuỗi thứ tư, Avalanche. Bảo hiểm có sẵn trên tám chuỗi cho hơn bảy mươi giao thức.

SupraOracles hợp tác với InsurAce với mục đích để hỗ trợ môi trường đa chuỗi của InsurAce. Một khi InsurAce.io phát triển các aggregator chéo chuỗi, SupraOracles sẽ sẵn sàng điều chỉnh các tính năng oracle của mình để tích hợp với InsurAce và làm tăng hiệu quả của giao thức. SupraOracles sẽ cung cấp các dịch vụ oracle nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy để đảm bảo rằng InsurAce.io có thể đánh giá độ rủi ro của từng giao thức một cách hiệu quả và công bằng nhất. 

Oliver Xie, Nhà sáng lập InsurAce.io, phát biểu: “Bằng cách tận dụng sức mạnh và dữ liệu của oracle, InsurAce.io có thể  tiếp tục cải thiện dịch vụ cho người dùng cuối và cộng đồng của chúng tôi, cho phép chúng tôi biến DeFi trở thành một không gian an toàn hơn với  giá cả phải chăng hơn cho tất cả mọi người . ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Chúng tôi rất ấn tượng với sự quyết tâm của InsurAce.io trong các biện pháp phân tích rủi ro của các giao thức mà không đưa ra các  phương pháp xử lý đặc biệt nào. SupraOracles sẽ tận tâm hỗ trợ sứ mệnh của InsurAce bằng công nghệ Oracle an toàn của chúng tôi. ” 

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain/DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Twitter | Telegram | LinkedIn | Medium

Giới thiệu về InsurAce.io

InsurAce.io là một giao thức bảo hiểm DeFi có trụ sở tại Singapore. InsurAce.io đã nhanh chóng trở thành giao thức lớn thứ hai trong ngành bảo hiểm DeFi. Token $INSUR được phát hành vào tháng 2 năm 2021, sau đó là mainet launch  trên Ethereum vào tháng 4 năm 2021.

InsurAce.io là một giao thức bảo hiểm phi tập trung, bao gồm hơn 60 giao thức trên 8+ chuỗi, được xây dựng để hỗ trợ cho cơ sở hạ tầng bảo vệ rủi ro cho cộng đồng DeFi. InsurAce.io cung cấp các sản phẩm bảo hiểm dựa trên danh mục đầu tư với các mô hình định giá được tối ưu hóa để giảm đáng kể chi phí, thấp hơn đến 60% so với các giao thức khác, đồng thời giảm tới 50% phí gas.

InsurAce.io được hỗ trợ bởi DeFiance Capital, Parafi Capital, Alameda Research, Hashkey group, Huobi DeFiLabs, Hashed, IOSG, Signum Capital và hàng chục các quỹ đầu đầu tư hàng đầu khác.

Người đứng đầu dự án InsurAce là Oliver Xie. Ông trước đây từng là CTO của một trong ba Sở giao dịch phái sinh và Phòng thanh toán bù trừ được cấp phép lớn nhất có trụ sở tại Singapore.

$ INSUR

Đồng INSUR có nguồn cung lưu hành là 11 triệu  token với lượng phát hành tối đa là 100 triệu token. Đồng này có thể được khai thác thông qua việc staking  trên giao thức. Token có thể được sử dụng để staking và quản trị các yêu cầu được gửi thông qua dApp. Đọc thêm về tokenomics tại đây.

#EarnMoreINSUR

#INSURforLess

Tham gia cộng đồng InsurAce.io: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved