The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #107 – SupraOracles hợp tác với TG DAO, một bệ phóng và vườn ươm khởi nghiệp blockchain được quản lý như một DAO

February 18, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng thông báo quan hệ đối tác của mình với TG DAO 3.0, một bệ phóng để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp tiền điện tử và thông thường. TG DAO 3.0 là bệ phóng của TG Ecosystem để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp tiền điện tử và truyền thống, trong đó tất cả các nhà đầu tư bệ phóng được coi là đồng sở hữu và tham gia vào quá trình ra quyết định của bệ khởi động.

Trên Hệ sinh thái TG, TG DAO 3.0 là một nền tảng khởi động blockchain huy động vốn cộng đồng mới, kết hợp giữa đầu tư phi tập trung và tập trung, thu hút các phương pháp và cung cấp hỗ trợ startup hoàn chỉnh. Mô hình hệ sinh thái TG DAO 3.0 giúp ích đáng kể cho sự phát triển của lĩnh vực tiền điện tử và nâng lợi nhuận và tính bền vững của các khoản đầu tư khởi nghiệp lên tầm cao mới.

TG DAO có thể cung cấp các sáng kiến ​​giai đoạn đầu với nguồn tài chính ban đầu cũng như hỗ trợ dài hạn để giúp họ thực hiện các mục tiêu của mình. Đây là năng lực chính của TG DAO với tư cách là bệ phóng và vườn ươm cho các công ty khởi nghiệp blockchain. Điều này sẽ có lợi cho sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái SupraOracles. TG DAO 3.0 cũng có thể gửi các dự án áp dụng cho bệ phóng của họ tới SupraOracles nếu SupraOracles phù hợp với họ.

Eugene Melnyk, CEO của TG Ecosystem, phát biểu:
“Chúng tôi tập trung vào việc thành lập các doanh nghiệp mới và hỗ trợ họ đạt được mục tiêu. SupraOracles là một tổ chức mà chúng tôi rất vui được hợp tác. Nói một cách ngắn gọn, chúng tôi sẽ là một công cụ tăng tốc blockchain (accelerator) nổi bật và bệ khởi động chạy hoàn toàn bởi một DAO. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles,  phát biểu:
“Chúng tôi rất vui được cộng tác với bệ phóng mới của TG DAO. Việc tìm kiếm các triển vọng đầu tư mới startup – những viên kim cương đích thực cần được mài giũa- sẽ trở nên dễ dàng hơn theo thời gian nhờ những nỗ lực của họ. Với quan hệ đối tác mới, chúng tôi lạc quan rằng TG DAO 3.0 sẽ có thể thực hiện được tầm nhìn và định hình tương lai của thế giới khởi nghiệp. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về TG DAO 3.0

TG DAO 3.0 là một nền tảng khởi chạy blockchain huy động vốn cộng đồng mới trong Hệ sinh thái TG. Hệ sinh thái TG tập hợp các kỹ thuật thu hút đầu tư tập trung và phi tập trung đồng thời cung cấp hỗ trợ hoàn toàn cho các công ty khởi nghiệp. Dịch vụ này cố gắng giải quyết những thách thức lớn hơn nảy sinh khi đầu tư vào các công ty tiền điện tử, cũng như tích hợp thế giới khởi nghiệp tiền điện tử và tiền điện tử ảo với thế giới của các sáng kiến ​​tiền fiat truyền thống.

Tham gia cộng đồng TG DAO:
Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium | YouTube

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved