The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #105 – SupraOracles hợp tác với Xion, một giao thức thanh toán tiền điện tử và yield farming

February 17, 2022 - 3 min read

SupraOracles vui mừng thông báo về sự hợp tác của mình với Xion, một giao thức thanh toán tiền điện tử và yield farming. Xion Global đang phát triển nền tảng của mình với tiên tiến vượt bậc về công nghệ. Họ sử dụng những sự phát triển trong blockchain gần đây nhất, chẳng hạn như các hợp đồng thông minh có thể nâng cấp, các kênh giao tiếp chuỗi chéo và các giao dịch meta.

SupraOracles hợp tác với Xion để cung cấp dịch vụ oracle chuỗi chéo và các chiến dịch marketing chéo cả Xion Global và Xion Finance. Xion Global có kế hoạch sử dụng SupraOracles cho dữ liệu tài chính thông thường cho cơ sở hạ tầng thanh toán tiền điện tử của họ, trong khi Xion Finance sẽ sử dụng dữ liệu nguồn cấp dữ liệu giá tiền điện tử SupraOracles cho giao thức canh tác năng suất của họ. Điều này sẽ giúp hệ sinh thái Xion trở nên an toàn, có thể mở rộng và hiệu quả hơn.

Với công nghệ SupraOracles, DeFi giờ đây có thể phát huy hết tiềm năng của mình vì không còn sự thỏa hiệp giữa phân quyền, khả năng mở rộng, bảo mật và tính cuối cùng gần như tức thì. Tích hợp SupraOracles với Xion sẽ tăng đáng kể tốc độ làm mới của oracle trên chuỗi, giảm mức trượt giá và biến động giá với nguồn cấp dữ liệu nhanh hơn và tốt hơn, đồng thời cải thiện bảo mật với các nguồn dữ liệu phi tập trung hơn.

Ronan Quarmby, Cộng tác viên cốt lõi của Xion Global, phát biểu:
“Kể từ khi thành lập Xion Finance, chúng tôi đã mong muốn mang về một đối tác đẳng cấp thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực hợp đồng thông minh và oracle. Mong muốn này đã được thực hiện kể từ khi chúng tôi bắt đầu mối quan hệ hợp tác với SupraOracles. Chúng tôi mong muốn được thấy những gì chúng tôi có thể đạt được với các giải pháp hợp đồng thông minh và oracle thế hệ tiếp theo của họ. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phá biểu:
“Chúng tôi thực sự hài lòng về mối quan hệ hợp tác mới với Xion và có kế hoạch cung cấp dữ liệu nguồn cấp dữ liệu giá cho giao thức yield farming của Xion Finance. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất vui được đóng góp vào cơ sở hạ tầng thanh toán tiền điện tử của họ. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục cung cấp các giải pháp hợp đồng thông minh đột phá để tất cả các dự án của họ phát huy hết tiềm năng của chúng. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Xion

Xion đang tự định vị mình là người thay đổi cuộc chơi trong ngành tài chính và thương mại điện tử toàn cầu bằng cách kết hợp các lợi ích hấp dẫn của môi trường web3, chức năng chuỗi chéo, chương trình khách hàng thân thiết và giải thưởng hoàn tiền. Xion mong muốn trở thành một web3 Stripe, cho phép thanh toán bằng tiền điện tử cho hàng nghìn người bán và người tiêu dùng của họ khi họ mua hàng trực tuyến với mức phí thấp.

Tham gia cộng đồng Xion:
Website | Twitter | Telegram | Discord | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved