The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #103 – SupraOracles hợp tác với Age of Tanks, metaverse chiến lược quân sự đầu tiên

February 15, 2022 - 4 min read

SupraOracles tự hào thông báo về sự hợp tác với Age of Tanks (AOT), trò chơi chiến lược theo lượt 3D (3D turn-based strategy game). AOT là dự án hàng đầu của DeFiNation studio, một công ty trò chơi đã chứng minh rằng họ có thể đưa trò chơi blockchain lên cấp độ mới về chất lượng và mức độ tương tác của người dùng.

AOT, trước hết là một trò chơi chiến lược theo lượt 3D vui nhộn và hấp dẫn với rất nhiều chiều sâu và độ phức tạp (depth and complexity). Trò chơi kết hợp những gì tốt nhất của cả hai thế giới — trải nghiệm PVE CCG vui nhộn và thú vị, các hoạt động và chế độ chơi cạnh tranh PVP và xã hội, cũng như hệ sinh thái vật phẩm phi tập trung thông qua các vật phẩm trong trò chơi như NFT và xây dựng thế giới được cung cấp bởi các yếu tố DeFi — và lấy cảm hứng từ các trò chơi nổi tiếng như Hearthstone và Axie Infinity.

AOT cho rằng trò chơi là một yếu tố quan trọng đối với sự tồn tại của con người vì chúng cho phép các cá nhân, nhóm và xã hội nuôi dưỡng và tìm ra những phẩm chất tiềm ẩn mà nếu không sẽ bị hạn chế hoặc không thể đạt được trong cuộc sống thực. Họ muốn xây dựng một môi trường trò chơi trau dồi khả năng lãnh đạo, tinh thần đồng đội và óc sáng tạo, đồng thời có tác động tích cực và lâu dài đến cuộc sống của mọi người.

Nhóm Age of Tanks tin tưởng chắc chắn rằng công nghệ blockchain đòi hỏi nguồn dữ liệu ngoài chuỗi vượt trội, nhanh hơn, chính xác hơn và an toàn hơn. SupraOracles có thể cung cấp giải pháp oracle chuỗi chéo thế hệ tiếp theo, cho phép các hợp đồng thông minh AOT và ứng dụng blockchain hoạt động hiệu quả hơn. Điều này giúp ích đáng kể cho bất kỳ kế hoạch phát triển AOT trong tương lai với những lợi ích đáng kể và ít bị giới hạn. Bộ công cụ Oracle của Supraoracles sẽ được sử dụng để tạo ra các đặc điểm và độ hiếm ngẫu nhiên cho mô hình hộp chiến tranh bí ẩn AOT (AOT mystery war chest blind box model).

Jackson Neo, đồng sáng lập Age of Tanks,phát biểu:
“Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với SupraOracles trong việc game hoá (gamifying) blockchain. Các nhân tầm cỡ tại SupraOracles,cùng với sự cống hiến của họ trong việc cung cấp cho các developer bộ công cụ oracle mới, sẽ bổ sung giá trị đáng kể cho sự phát triển của trò chơi chiến lược theo lượt 3D đầu tiên, đã gây ấn tượng với chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi mang đến trải nghiệm chơi game và NFT hoàn toàn mới cho người dùng trong hệ sinh thái của chúng tôi. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles,  phát biểu:
“AOT là sự ăn mừng lớn về sự đam mê của toàn cầu đối với NFT và trò chơi. SupraOracles rất vui mừng được trở thành một phần của kỷ nguyên mới của trò chơi và NFT, mang đến cho mọi người trên toàn thế giới trải nghiệm nhập vai. Khi NFT và metaverse đạt được lực kéo, chúng tôi chắc chắn rằng AOT sẽ có thể đạt được mục tiêu của họ là tạo ra trải nghiệm chơi game độc ​​đáo theo cách riêng của mình. “

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Age of Tanks

Age of Tanks là một trò chơi thẻ bài chiến lược theo lượt 3D lấy bối cảnh metaverse nhập vai, nơi người chơi có thể thiết kế đội xe tăng của riêng mình, đánh bại đối thủ và chỉ huy chiến trường.

AOT là dự án hàng đầu của DeFiNation studio, một công ty trò chơi đã chứng minh rằng họ có thể đưa trò chơi blockchain lên cấp độ mới về chất lượng và mức độ tương tác của người dùng.

Tham gia cộng đồng Age of Tanks:
Website | Twitter | Telegram | Discord | Medium | YouTube | Facebook | TikTok

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved