The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #102 – SupraOracles hợp tác với Blockpit, một nền tảng giúp thu thuế tiền điện tử dễ dàng hơn

February 15, 2022 - 4 min read

SupraOracles rất vui mừng thông báo về mối quan hệ hợp tác với Blockpit, một nền tảng cung cấp tính toán thuế tiền điện tử và quản lý danh mục đầu tư, cũng như các tài liệu hoàn toàn tuân thủ thuế về các giao dịch tiền điện tử của bạn. Với các giải pháp phần mềm, Blockpit đã và đang theo đuổi mục tiêu mang lại sự minh bạch và sự tự tin cho những người sử dụng tiền điện tử, mang lại một hệ thống tài chính dựa trên blockchain.

Blockpit đã và đang giải quyết vấn đề gọi là chấp pháp (compliance) đối với các loại tiền kỹ thuật số, chẳng hạn như Bitcoin. Công ty đã tạo ra một nền tảng phần mềm tích hợp tất cả các nguồn tiền kỹ thuật số.

Các yêu cầu chống rửa tiền và các quy định đa dạng về thuế làm cho môi trường quản lý tiền điện tử trở nên phức tạp đối với người dùng. Trong hệ thống của mình, Blockpit sắp xếp hợp lý các quy trình báo cáo cho người dùng và người trung gian. Họ không chỉ phục vụ người tiêu dùng tiền điện tử mà còn cả cố vấn thuế, ngân hàng, sàn giao dịch tiền điện tử và các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo khác – với sự hỗ trợ từ các giải pháp phân tích giao dịch và báo cáo thuế.

Điều quan trọng là phải ghi lại đầy đủ tất cả các giao dịch, bao gồm giao dịch trading, mining, quà tặng, v.v.  Quá trình này sẽ được thực hiện một cách đơn giản và tự động bằng cách sử dụng Blockpit. Điều này cho phép người dùng dễ dàng quản lý danh mục đầu tư tiền điện tử của họ trong khi tuân thủ các quy định ngày càng chặt chẽ hơn.

Blockpit sẽ sử dụng luồng dữ liệu của SupraOracles để tính thuế người dùng. Sự hợp tác này hỗ trợ việc phát triển ví chuỗi chéo cho phép người dùng Blockpit xem tất cả các khoản tiền và giao dịch của họ ở một nơi.

Blockpit cung cấp cho người dùng giải pháp tuân thủ tiền điện tử thích hợp. Khi nói đến tuân thủ tiền điện tử, Blockpit có giải pháp lý tưởng cho mọi quy mô, cho dù bạn là thương nhân, nhà đầu tư hay doanh nghiệp. Với giải pháp thích hợp, Blockpit giúp theo dõi, giám sát, báo cáo và đánh giá rủi ro dễ dàng hơn cho cả những người tham gia lớn và nhỏ trong hệ sinh thái tiền điện tử.

Florian Wimmer, Giám đốc điều hành của Blockpit, phát biểu:
“Chúng tôi thực sự rất vui khi được cộng tác với SupraOracles để họ cung cấp cho chúng tôi nguồn tài chính phi tập trung với dữ liệu giá đáng tin cậy, theo thời gian thực. Một trong những yếu tố quan trọng nhất để xây dựng một hệ sinh thái tài chính lành mạnh và hoạt động tốt là dữ liệu giá chính xác và kịp thời. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles,  phát biểu:
“Blockpit cung cấp cho người dùng giải pháp tuân thủ tiền điện tử tốt nhất và chúng tôi rất vui khi được trở thành một phần của nỗ lực này. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho Blockpit một loạt các nguồn cấp dữ liệu oracle, bao gồm cả dữ liệu giá cả. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Blockpit

Trong lĩnh vực kinh doanh tiền điện tử đang phát triển nhanh chóng như ngày nay, Blockpit đang tạo ra các giải pháp tuân thủ để giải quyết các vấn đề phức tạp về thuế chính xác và chống rửa tiền. Mục tiêu lớn là thu hẹp khoảng cách giữa người tiêu dùng và cơ quan chức năng trên phạm vi toàn thế giới bằng cách cung cấp một nền tảng dễ tiếp cận. Nền tảng này sẽ tự thay đổi để thích hợp với các luật pháp mới.

Tham gia cộng đồng Blockpit:
Website | Twitter | LinkedIn | Instagram | Facebook | Telegram | Discord

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved