The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #100 – SupraOracles hợp tác với FanFury, một nền tảng thể thao giả tưởng mang game play-to-earn đến với nhiều người hơn

February 10, 2022 - 4 min read

SupraOracles hân hạnh công bố mối quan hệ hợp tác với FanFury, một nền tảng thể thao giả tưởng cung cấp cho mọi người chơi các game để kiếm thu nhập trong một môi trường phi tập trung. FanFury là một trong những game play to earn dựa trên Terra đầu tiên cung cấp trải nghiệm chơi trò chơi phi tập trung. FanFury đang thiết lập một môi trường thể thao đa phương diện cho người dùng, vượt ra ngoài các môn thể thao tưởng tượng.

FanFury đang tìm kiếm dữ liệu thể thao, dữ liệu thể thao giả tưởng và các loại dữ liệu khác, đồng thời có hai nhóm phát triển: hợp đồng thông minh và ứng dụng ios / android. FanFury phân phối dữ liệu phi tập trung từ nhiều tổ chức dữ liệu, bao gồm cả SupraOracles, cho người tiêu dùng, đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu. Hợp đồng thông minh có quyền kiểm soát ngay từ thời điểm dữ liệu đi vào hệ thống FanFury, đảm bảo rằng cả nền tảng và game thủ đều không thể thao túng dữ liệu. Người xác thực validator sẽ xác minh tính toàn vẹn của dữ liệu do SupraOracles cung cấp để xác thực và tổng hợp trước khi phân phối đến chuỗi Terra để sử dụng với các hợp đồng thông minh trên chuỗi.

Theo mối quan hệ đối tác này, SupraOracles sẽ trở thành nhà cung cấp dữ liệu và sẽ sử dụng dữ liệu thô để cung cấp dữ liệu thể thao giả tưởng cho nhiều môn thể thao ở Châu Âu và Bắc Mỹ (NFL, MLB, v.v.). Trong thế giới tiền điện tử, dữ liệu oracle phi tập trung cung cấp một dịch vụ quan trọng bằng cách liên kết các sự kiện trong thế giới thực với dữ liệu trên chuỗi.

Hợp đồng thông minh được Fanfury sử dụng để điều chỉnh logic đằng sau việc hình thành các pool, số lượng tham gia trên mỗi địa chỉ ví và các biện pháp phòng ngừa khác nhằm bảo vệ người dùng ikhỏi hành vi có hại trên nền tảng và trong cộng đồng. Bộ công cụ Oracle do SupraOracles cung cấp sẽ được sử dụng cho các nhóm trò chơi.

Adrian Ross, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập FanFury, phát biểu:
“Nhờ mối quan hệ của chúng tôi với SupraOracles, chúng tôi sẽ có thể truy cập dữ liệu một cách an toàn và bảo mật từ bên ngoài chuỗi khối. Chúng tôi rất mong được cộng tác với SupraOracles vì ​​các dịch vụ của họ sẽ giúp chúng tôi quản lý và thu hút người chơi tốt hơn đồng thời giúp cuộc sống của họ dễ dàng hơn. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“FanFury là một ví dụ tuyệt vời về một trò chơi giả tưởng vui nhộn đòi hỏi các luồng dữ liệu chính xác và kịp thời. FanFury có thể nhanh chóng mở rộng để thu hút nhiều người dùng hơn bằng cách thêm yếu tố tài chính vào một trò chơi vốn đã cực kỳ hấp dẫn. Chúng tôi rất vinh dự được cung cấp cho FanFury những dịch vụ cho phép họ cung cấp dịch vụ giải trí tuyệt vời nhất có thể cho các game thủ. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về FunFury

Fanfury là một trong những trò chơi kiếm tiền dựa trên Terra đầu tiên cung cấp trải nghiệm chơi trò chơi phi tập trung. Fanfury đang thiết lập một môi trường thể thao đa diện cho người dùng, vượt ra ngoài các môn thể thao tưởng tượng. Mục tiêu là để khắc phục những lo ngại về thao túng dữ liệu, hành vi người dùng không công bằng và quyền riêng tư của người dùng thông qua một nền tảng riêng tư và đáng tin cậy, được thiết kế để mang lại lợi nhuận tối ưu cho những người yêu thích thể thao và DeFi trên toàn thế giới.

Nền tảng này kết hợp các môn thể thao trong thế giới thực và cho phép người dùng tham gia vào một loạt các sự kiện quốc tế liên quan đến các môn thể thao. Điều này đòi hỏi phải sử dụng dữ liệu thế giới thực ngoài chuỗi được chứng nhận bởi các tổ chức phi tập trung về tính công bằng và bảo mật.

Tham gia cộng đồng FanFury:
Website | Twitter | Telegram | Discord | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved