The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #10 – SupraOracles hợp tác với DeFinity để mang công nghệ phi tập trung đến thị trường ngoại hối

September 16, 2021 - 4 min read

SupraOracles sẽ hợp tác với DeFinity để cùng chia sẻ một với tầm nhìn chung là: Sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo thêm sức mạnh cho thị trường tài chính kỹ thuật số và truyền thống. DeFinity được tạo ra bởi nền tảng ngoại tệ và thanh khoản DMALINK và công ty blockchain WeOwn. Đây là một sàn giao dịch phi tập trung hỗ trợ FX kỹ thuật số và truyền thống, cũng như thanh toán bù trừ theo thời gian thực trong giao các dịch giao ngay (spot  FX). DeFinity được cho là có vị thế độc tôn để hỗ trợ một phát minh rất được mong đợi và chắc chắn là rất quan trọng: CBDC (tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương). 

DeFinity đã quyết định hợp tác với SupraOracles để SupraOracles có thể  cung cấp nguồn dữ liệu giá an toàn, chính xác và nhanh chóng. Thị trường ngoại hối không có chỗ cho sai sót và SupraOracles sẽ đảm bảo độ chính xác của dữ liệu mà không ảnh hưởng đến tốc độ và bảo mật. Một khi DeFinity và đội ngũ sáng tạo thử nghiệm và phát triển các ý tưởng, tính năng và sản phẩm mới, SupraOracles sẽ sẵn sàng điều chỉnh và đổi mới để đảm bảo quá trình khởi chạy và chuyển tiếp được diễn ra suôn sẻ. 

Manu Choudhary, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của DeFinity, cho biết: “Dữ liệu thị trường là mạch máu của công ty chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với SupraOracles để họ giúp chúng tôi bảo vệ lớp oracle.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “DeFinity là một dự án thú vị mang lại giá trị cao cho thị trường tài chính phi tập trung lẫn truyền thống. Những người tạo ra dự án là  DMALINK và WeOwn vận dụng chuyên môn đáng nể của mình để củng cố chiến lược dài hạn của DeFinity. ” 

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain/DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Twitter | Telegram | LinkedIn | Medium

Giới thiệu về DeFinity

DeFinity là một công ty công nghệ tài chính do DMALINK và WeOwn sở hữu, chuyên về FX truyền thống và kỹ thuật số. DeFinity đang thiết kế một sàn giao dịch phi tập trung, sử dụng hợp đồng thông minh, tập trung vào thanh toán bù trừ theo thời gian thực. Bằng việc khai thác sức mạnh của phi tập trung trong một khuôn khổ quy định chặt chẽ, công ty đặc biệt hướng tới việc hỗ trợ FX trong tương lai bằng các loại tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương và các dịch vụ tài chính phi tập trung.

Tham gia cộng đồng DeFinity: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Facebook | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved